3 con giáp 'không có được thì đạp đổ', thích quấy phá NGƯỜI CŨ, nhỏ nhen bậc nhất thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Trong 12 con giáp, con giáp nào có khả năng "rảnh rỗi sinh nông nổi" nhất, chúng ta cùng khám phá:

Tuổi Dần – Không cam lòng

Những người tuổi Dần trời sinh đã có tính tình kiên nghị, mạnh mẽ. Họ thích chinh phục và yêu những thứ mà mình không có. Thế nhưng, một khi rơi vào lưới tình họ lại là một người tình cảm và rất dễ tác động. Nếu có chia tay với người cũ, họ sẽ cảm thấy không cam lòng nên luôn tình cách để quay lại với người ta dù cho có phải chịu khổ sở, nhịn nhục tới mấy.

d4d977b4-page

Khi chia tay, họ cảm thấy như mình vừa mất đi món đồ quý giá nên luôn tìm cách để lấy lại. Thế nên, dù người ta đã có người mới thì họ cũng cứ thường xuyên vào tìm hiểu xem cuộc sống của người cũ ra sao, người mới thế nào. Dần sẽ tìm những điểm xấu, không bằng mình của người mới để tự thỏa mãn lòng hư vinh của bản thân.

Dù có chia tay cả 5 – 10 năm nhưng một khi gặp người cũ họ vẫn muốn quay lại yêu đương như xưa. Nếu Dần không tìm được một người mới có thể để họ toàn tâm toàn ý thì con giáp này sẽ không bao giờ bỏ đi ý định quay lại với người cũ đâu.

Tuổi Mão – Bi luy, yếu đuối, luôn nghĩ về tình cũ

Mão không bao giờ tin vào “tình yêu sét đánh” nên chẳng có chuyện họ vừa gặp đã yêu. Thế nhưng, tình cảm của họ phải liệt vào dạng khiến cho sông cạn đá mòn. Một khi đã yêu là xác định dài lâu nhưng nếu chẳng may giữa đường chia tay thì họ sẽ cực kỳ khổ sở.

Empty

Những người tuổi Mão vốn sinh ra đã khá nhạy cảm nên khi kết thúc một mối tình, họ sẽ cực kì yếu đuối và khóc lóc cả ngày. Họ cảm thấy mình đau đến chết đi sống lại và nghĩ rất bi quan. Dù cho có là người kia phản bội nhưng họ vẫn muốn quay lại chỉ vì bản tính ghét phải thay đổi. Bởi vậy nên mới có chuyện nhiều người tuổi Mão dù biết sẽ khổ đấy, đau đấy nhưng cứ dung túng cho đối phương chà đạp, dằn vặt mình. Chỉ vì, họ thực sự không bỏ được.

Thậm chí, có những Mão còn cực đoan tới mức “tôi không vui thì anh cũng đừng hòng vui”. Họ làm phiền, quấy phá cuộc sống của người cũ, liên tục “khủng bố” điện thoại, tin nhắn rồi khóc lóc, bi thương khiến người cũ mủi lòng. Thế nhưng, Mão ơi, dù sao đó cũng chỉ là lòng thương hại thôi, người ta giờ đã có người mới rồi, hãy tình táo lại nhé.

Tuổi Hợi

Trên phương diện tình ái, những người tuổi Hợi thuộc về kiểu người ỷ lại vào đối phương, thường xuyên cảm thấy thiếu thốn tình cảm, khát vọng được yêu thương, coi tình yêu như sinh mạng của mình.

Empty

Khi được yêu thương, chiều chuộng, người tuổi Hợi vui vẻ, rạng rỡ như được tắm trong hạnh phúc, năng lượng và sức sống cũng căng tràn.

Ngược lại, khi tình cảm kết thúc, người tuổi Hợi bắt đầu cảm thấy cuộc sống tẻ nhạt, vô vị. Để thoát khỏi tình trạng đó, họ có xu hướng hoài niệm về quãng thời gian hạnh phúc tươi đẹp trước đây. Đặc biệt là những tuổi Hợi cô đơn trong một thời gian, những ký ức đẹp đẽ giống như ảo ảnh lộng lẫy, khiến tuổi Hợi nhớ nhung không thoát ra được, cuối cùng không thể khống chế tình cảm, lại níu kéo và làm phiền tình cũ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link