3 con giáp làm gì cũng phải CẤT NHẮC, cẩn thận "lên voi xuống chó" nửa đầu năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Trong 6 tháng đầu năm 2017, những con giáp này làm gì cũng phải cẩn thận tuyệt đối, tránh hạn đen đủi sát thân.

Tuổi Thân

Vào thời điểm tháng giêng, tháng hai, tháng ba và tháng tư âm lịch đây là thời điểm mùa xuân nên Mộc khí rất vượng, đồng nghĩa với năng lượng của sao Dịch Mã vượng nên công việc của con giáp này sẽ có nhiều biến động.

Có thể sẽ phải đối mặt với những khó khăn đầy bất ngờ. Mọi kế hoạch có thể sẽ bị đình trệ hoặc gặp nhiều trở ngại.

Tuy có nhiều biến động nhưng sự thay đổi cũng mang đến nhiều cơ hội mới, vì thế hãy lạc quan đối mặt mọi việc sẽ ổn thỏa.

Tuổi Mão

Do ảnh hưởng của xung Thái Tuế nên năm 2017 sẽ kém may mắn, khó tránh hao tốn tiền bạc. Vì thế, ngay từ bây giờ, người cầm tinh con giáp này cần phải có kế hoạch chuẩn bị tài chính kĩ lưỡng để không bị rơi vào thế bị động.

con-giap

Nếu đầu tư thì cần thận trọng, nên đầu tư vào các sản phẩm tài chính ổn định hoặc mua tài sản cố định.Tuổi Mão là người dễ cầu tài trong biến động vì thế cần có sự sáng tạo mới mong được nhiều tài phú.

Tuổi Ngọ

Năm 2017, người tuổi Ngọ sẽ gặp phải "thập ác đại bại", có tài có chí nhưng không được phát huy. Tiền bạc làm ra bao nhiêu cũng dễ ra đi như cát bụi. Nhất là vào những ngày của đầu năm mới con giáp này sẽ gặp rất nhiều điều rắc rối, chuyện đen đủi kéo đến ùn ùn, vì thế tiền của cứ đội nón ra đi.

Năm 2017 không mấy tốt đẹp về tài vận mà chuyện tình cảm cũng không được hòa hợp cho lắm do tuổi Ngọ khá cố chấp. Tuổi Ngọ nên tham gia nhiều vào các việc hỷ sự như đám cưới, ăn mừng… xây dựng tốt bầu không khí trong gia đình và xây dựng các mối quan hệ xã hội.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT