Đàn ông rất có thể đang "lừa tình" bạn, nếu anh ấy có những dấu hiệu này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những dấu hiệu phụ nữ cần đặc biệt lưu ý, bởi rất có thể đàn ông đang lừa tình bạn mà thôi.

Không muốn đi cùng bạn đến chỗ đông người

Ngại cùng bạn đến chỗ đông người như tiệc tùng, xem phim, ngại những hành động thân mật trước mặt nhiều người… cho thấy chàng không muốn bị ai biết chàng đang hẹn hò cùng bạn. Thay vào đó, chàng chỉ muốn dẫn bạn đến những nơi hẻo lánh để tâm sự hay có những hành động như nắm tay, ôm, hôn… Hãy cẩn thận với những chàng trai như thế! Có thể anh ta chỉ đang lợi dụng tình cảm của bạn mà thôi!

Bạn chẳng bao giờ gặp người thân hay bạn bè họ

Một lẽ tự nhiên, khi người ta yêu và muốn có mối quan hệ gắn bó nghiêm túc với bạn, họ sẽ muốn giới thiệu bạn với những người thân thiết. Nếu hai bạn đã hẹn hò vài tháng và chưa từng gặp gỡ bạn bè hay gia đình nhau, có lẽ đã đến lúc cần cân nhắc.

dan-ong

Hay mượn tiền hoặc nhờ mua thẻ điện thoại nhưng rất ít nhắn tin, gọi điện cho bạn

Đây là biểu hiện của một chàng trai “đào mỏ”. Ngoài ra việc nạp tiền điện thoại nhiều mà ít gọi điện, nhắn tin cho bạn, khi bạn kiểm tra điện thoại thì thấy hộp thư đến trống rỗng thì nên cẩn thận. Có thể chàng đang lén lút quen cô gái nào đó và kịp thời xóa sạch tin nhắn đề phòng bạn kiểm tra rồi đấy.

Bạn không biết mối quan hệ sẽ đi tới đâu

Trường hợp này thường rơi vào những người miêu tả mối quan hệ của họ là "khá phức tạp". Thật ra, rất đơn giản: người kia không thực sự yêu bạn. Một dấu hiệu khác là họ lúc nồng nhiệt, khi lạnh lùng hoặc xa cách.

Hay so sánh bạn với cô gái khác

Đây là điều tối kỵ trong tình yêu. Chàng trai tốt sẽ đề cao ưu điểm đồng thời chấp nhận những khuyết điểm của bạn. Nếu anh ta suốt ngày so sánh bạn với cô gái khác cho thấy đối với anh ta, bạn chẳng là gì cả, đầy khiếm khuyết, sớm muộn gì anh ta cũng sẽ tìm người khác hoàn hảo hơn. Với những người này, bạn không cần phải nuối tiếc làm gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link