Liên tục bị hỏi danh tính cha của con gái, mẹ đơn thân Thân Thuý Hà trả lời khiến bao người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hạ sinh cô con gái vào đầu tháng 2 tại Mỹ, hiện tại Thân Thuý Hà đã đưa bé về Việt Nam sinh sống cùng với con trai Duy Anh. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ trên trang cá nhân.

 Dù công khai việc sinh con và cả mặt của con gái nhưng đến nay Thân Thuý Hà vẫn giấu kín bố của con mình. Trên trang cá nhân của cô chỉ chia sẻ về cuộc sống và hình ảnh của hai con.

Empty

Ai cũng biết Thân Thuý Hà vài năm qua làm mẹ đơn thân của cậu con trai điển trai là Duy Anh. Vì vậy, việc cô bỗng chốc có bầu, sinh thêm cô con gái cũng khiến nhiều người ngạc nhiên. Bên cạnh những lời chúc mừng cho hạnh phúc lần thứ 2 của bà mẹ đơn thân thì cũng có người khá tò mò về danh tính cha của cô bé. 

Mới đây, khi đăng tải 3 bức hình con gái lớn nhanh như thổi trong bộ quần áo hồng dễ thương, Thân Thuý Hà khá bực tức khi một cư dân mạng đã có những bình luận "vô duyên" - (theo lời một cư dân mạng khác).

Empty

Cụ thể, người này đã hỏi nữ diễn viên "Bố nó là ai vậy chị?". Sau khi Thân Thuý Hà thắc mắc về lý do của câu hỏi, người này cho rằng "do không thấy có chồng mà có con" và "có chồng còn hơn bà mẹ đơn thân". Lúc này, người đẹp vô cùng bực tức, đáp trả:

- Chồng chị em biết để làm gì? chị có chồng phải báo cho em biết à? Không chồng có con có bị trái pháp luật không em? Có bị bắt không?

- Em làm mẹ đơn thân bao giờ chưa mà biết không bằng? Chúc em hạnh phúc trọn đời.

Trước đó, cũng trong một phần bình luận của những bức ảnh, Thân Thuý Hà cũng có cách đáp trả khéo léo khi bị hỏi cha của con gái mới sinh.

Empty

Đầu năm 2019, nữ diễn viên Thân Thúy Hà khiến khán giả bất ngờ khi công khai hình ảnh mang thai lần hai trên trang cá nhân. Bạn bè, đồng nghiệp dành nhiều lời khen ngợi cho vóc dáng gọn gàng của nữ diễn viên khi mang thai ở tháng cuối.

Empty

Thân Thúy Hà mới trở lại Việt Nam sau hơn một tháng sinh con gái ở Mỹ. Nữ diễn viên cảm thấy mình là người may mắn khi sinh con ở tuổi 41.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn