3 con giáp lười biếng nhưng may mắn, được trời thương cho lộc tiền tài

17:45, Thứ bảy 15/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Tuy lười biếng nhưng những con giáp này lại gặp nhiều may mắn. Họ được trời thương nên đừng vội chê cười.

Tuổi Sửu

Đàn ông tuổi Sửu có lông mày cao, mũi cao và lỗ mũi đầy đặn. Bản mệnh thông minh và thích đi đường tắt trong mọi việc.

Họ có chút lười biếng, thích dựa vào một sức mạnh đặc biệt nào đó để giải quyết mọi việc. Nhưng dù không nỗ lực nhiều thì họ cũng có thể đạt được điều gì đó trong sự nghiệp của mình.

Phụ nữ tuổi Sửu có đôi mắt sắc bén, sâu và dài ở tuổi thiếu niên. Càng lớn họ càng chú ý đến ngoại hình, dành nhiều thời gian cho việc chải chuốt bản thân. Họ lười biếng với sự nghiệp và không có tham vọng.

Tuy nhiên, trong đầu tư buôn bán họ lại gặp may mắn. Thỉnh thoảng đầu tư có thể thu được lợi nhuận lớn.

Đàn ông tuổi Sửu sống tương đối đơn giản và không quan tâm đến thiên hạ quá nhiều. Phụ nữ tuổi Sửu sinh ra trong điều kiện tốt, từ nhỏ được người lớn yêu thương chăm sóc, lớn lên ít va chạm. Họ là người may mắn, có thể kiếm tiền ngay khi đang nghỉ ngơi.

Tuổi Dần

Đàn ông tuổi Dần có lông mày hình kiếm, dái tai và mũi nhiều thịt. Họ có phần điềm tĩnh và lười phấn đấu. Khi đạt được mục tiêu nhất định, họ sẽ chọn không làm việc chăm chỉ và dừng lại để tận hưởng cuộc sống.

Vì người tuổi Dần hay nói nên có thể kết bạn xã giao với tất cả mọi người. Họ dễ nói chuyện, có thể trở nên giàu có một cách nhanh chóng nhờ quen biết những người quyền quý.

Nữ tuổi Dần có vầng trán đầy đặn, môi dày, răng duyên, bẩm sinh đã có phúc khí. Lúc nhỏ họ gặp nhiều may mắn, quan hệ giữa người với người rất tốt. Mặc dù lười biếng nhưng những cơ hội tốt như thăng chức hay trúng thưởng luôn có thể tự động ập đến với họ.

Ở giai đoạn 24-40 tuổi, vận quý nhân giúp họ thăng tiến vượt bậc, sự nghiệp nhờ đó mà thăng tiến. Tuy tính cách tương đối lười biếng nhưng họ thường gặp nhiều may mắn.

Phụ nữ tuổi Dần sống tình cảm, không có khái niệm keo kiệt về chuyện tiền bạc cũng không muốn quản lý tiền bạc vì thấy mệt mỏi. Vận khí của họ rất tốt, luôn có quý nhân đưa ra sáng kiến giúp họ kiếm tiền.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có đường tình duyên vô cùng may mắn. Quan hệ với người khác giới từ nhỏ đã rất vượng phát, hay được người khác phái vây quanh sẵn sàng chủ động giúp đỡ và để họ tạo ra những bước đột phá trong sự nghiệp.

Mặc dù lười biếng nhưng họ hay có cơ hội tốt và có được khối tài sản lớn. Phụ nữ tuổi Tuất mắt sáng, mũi thịt, mông đầy đặn, phóng khoáng, không gò bó, không thích sân si nên có phước, thường có được khối tài sản kếch sù. Họ không quá chăm chỉ nhưng vẫn có thành tích trong sự nghiệp.

Người tuổi Tuất trời sinh phúc khí, từ nhỏ đi học đều gặp may mắn, có thể đạt được bước đột phá trong sự nghiệp mà không phải trải qua quá nhiều bước lùi.

Phụ nữ tuổi Tuất có môi dưới dày và hay có nốt ruồi ở ngực trái. Họ sinh ra đã có số phú quý, từ nhỏ không phải lo lắng điều gì. Sau khi kết hôn họ được người bạn đời cưng chiều nên có phần lười biếng hơn.  

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi