Tháng 3 âm Phật Bà chỉ lối: 3 con giáp hưởng trọn phúc phần trong thiên hạ, thu tiền mỏi tay

17:02, Thứ sáu 14/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng bước sang tháng 3 âm lịch, những con giáp này đón nhận nhiều vận may, vận trình thêm phần hanh thông.

Tuổi Tý

Trời sinh người tuổi Tý thông minh, lanh lợi, có năng lực vượt trội, biết nhìn xa trông rộng nên sự nghiệp phát triển tốt. Bản mệnh có thể đạt vị trí cao trong xã hội. Không những thế, tuổi Tý còn được Thần Phật phù trợ, được quý nhân giúp sức nên không khó khăn nào là không thể vượt qua.

tu-vi-thang-3-am-01

Tháng 3 âm lịch là thời điểm phúc khí của tuổi Tý tăng cao. Con giáp này có thể kiếm được một khoản tiền dư dả giúp cuộc sống thêm phần thoải mái. Tài lộc của bản mệnh cũng tăng lên không ngừng.

Chuyện tình duyên của người tuổi Tý cũng diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp. Nhìn chung, bản mệnh làm gì cũng có được kết quả tốt đẹp, sự nghiệp có bước đột phá, dự báo thành công rực rỡ. Chỉ cần tuổi Tý không ngừng cố gắng, chủ động nắm bắt thời cơ, bình tĩnh và tự tin đưa ra quyết định thì cơ hội thành công nằm gọn trong tay.

Tuổi Sửu

Tử vi dự báo rằng tháng 3 âm lịch tới đây là thời điểm vận trình của tuổi Sửu vô cùng hanh thông. Con đường tài lộc của con giáp này diễn ra tốt đẹp, sự nghiệp thăng hoa. Trong thời gian tới, tuổi Sửu có thể đạt được thành công ngoài sức mong đợi. Điều này cũng giúp bản mệnh có thu nhập cao hơn, cuộc sống thêm phần dư dả.

tu-vi-thang-3-am-02

Trong giai đoạn này, tuổi Sửu nên tập trung vào công việc, không nên bỏ lỡ những cơ hội tốt. Công sức mà bản mệnh bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Con đường tình duyên của người tuổi Sửu cũng sẽ thăng hoa. Người có cặp có đôi đón nhận giây phút hạnh phúc, viên mãn bên nửa kia.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sống chân thành, tốt bụng, luôn hướng về những điều tốt đẹp. Bản mệnh sống cởi mở, hào sảng nên luôn được thần may mắn che chở.

tu-vi-thang-3-am-03

Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 3 âm lịch, vận trình của người tuổi Dần phát triển tốt. Bản mệnh có thể đón nhận nhiều tin vui trong cuộc sống.

Tuổi Dần có thể đặt nhiều hy vọng hơn vào công việc, số tiền kiếm được cũng sẽ tăng lên. Con giáp này gặt hái nhiều thành tựu và được cấp trên công nhận năng lực, có những phần thưởng xứng đáng. Người làm kinh doanh buôn may bán đắt, lợi nhuận thu về tăng cao.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap