Mẹ bỉm sữa đã tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi tháng nhờ Bloggiamgia.vn như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Hàng trăm, hàng ngàn mẹ bỉm sữa đã tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi tháng nhờ vào Bloggiamgia.vn săn hàng khuyến mãi mỗi ngày. Vậy các mẹ bỉm sữa đó đã làm thế nào? Cùng tìm hiểu ngay nào!

Bloggiamgia.vn là gì?

65

Bloggiamgia.vn là một website chuyên cung cấp mã giảm giá, chương trình khuyến mãi của các sàn thương mại điện tử phổ biến như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, ShopeeFood…

Đến với Bloggiamgia.vn bạn sẽ lấy được những mã giảm giá, những ưu đãi đến từ các sàn thương mại điện tử một cách nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện và chính xác nhất. Ở đây có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản để thực hiện công việc cập nhật mã khuyến mãi hàng ngày, hàng giờ.

Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chia sẻ khuyến mãi, voucher, mã giảm giá đã gần một thập kỷ. Bloggiamgia.vn tự tin là nơi giúp tất cả mọi người săn được món đồ yêu thích với giá rẻ nhất thị trường.

Tại sao nhiều mẹ bỉm sữa chọn lấy mã giảm giá tại Bloggiamgia.vn?

Không chỉ bạn mà rất nhiều mẹ bỉm sữa khác cũng lựa chọn vào lấy mã giảm giá trước khi chốt đơn tại Bloggiamgia.vn. Vậy đâu là lý do khiến mẹ bỉm sữa lựa chọn như vậy?

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật khi bạn đến lấy voucher tại Bloggiamgia.vn:

  • Có đầy đủ mã giảm giá của tất cả các sàn thương mại điện tử phổ biến tại Việt Nam
  • Giao diện đẹp mắt, thân thiện, dễ sử dụng.
  • Có bộ lọc mã giảm giá theo sàn, theo ngành hàng giúp bạn nhanh chóng chọn được mã giảm giá bạn cần.
  • Luôn cập nhật mã một cách nhanh chóng, đầy đủ và chính xác nhất.
  • Có hệ thống kênh mạng xã hội rộng khắp từ Group facebook, Fanpage, Youtube, Tiktok, Telegram, Zalo. Giúp bạn nhận thông báo về voucher mới một cách nhanh nhất.
  • Biết trước mã giảm giá Shopee, Lazada trước khung giờ mã chính thức được tung ra. Điều này giúp bạn lên kế hoạch săn sale một cách tốt hơn, chủ động hơn và nâng cao khả năng săn sale thành công.
  • Vì là đối tác tin cậy của nhiều sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada nên trong các đợt sale hàng tháng Bloggiamgia.vn luôn có rất nhiều mã giảm giá độc quyền dành tặng cho bạn đọc.

Bằng đó lý do đã đủ khiến bạn truy cập ngay Bloggiamgia.vn chưa? Nếu có thì cùng mình tìm hiểu cách săn sale với Bloggiamgia.vn để tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi tháng nhé!

Cách săn sale cùng Bloggiamgia.vn giúp tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi tháng

Bước 1: Truy cập vào Bloggiamgia.vn

Bạn hãy truy cập vào Bloggiamgia.vn qua link này: https://bloggiamgia.vn/

Bước 2: Lấy mã giảm giá

Để lấy mã giảm giá bạn có thể chọn: Tìm mã theo sàn, Tìm mã theo ngành hàng hoặc lấy ngay những mã giảm giá mới nhất, HOT nhất tại phần Mã giảm giá HOT nhất.

  • Tìm mã theo sàn: Sản phẩm bạn muốn mua thuộc sàn nào thì bạn bấm vào tên sàn đó để lấy mã giảm giá.
  • Tìm theo ngành hàng: Bấm chọn vào ngành hàng mà bạn muốn tìm voucher. Ví dụ: Bạn mua quần áo thì chọn Thời trang. Hoặc nếu bạn không thể định hình sản phẩm bạn muốn mua thuộc ngành hàng nào thì chọn Toàn sàn (tức lấy mã giảm giá có thể áp dụng cho mọi sản phẩm).
  • Mã giảm giá HOT nhất: Nơi tập hợp những mã giảm giá mới nhất, có giá trị giảm tốt nhất hoặc có số lượng nhiều - dễ săn.
66

Giả sử bạn chọn lấy mã giảm giá bằng cách chọn vào mục Shopee. Sau khi mở ra trang tổng hợp mã giảm giá Shopee bạn hãy lướt và tìm mã phù hợp. Bạn có thể bấm vào mã để xem chi tiết thông tin mã.

Để lưu mã về tài khoản bạn hãy bấm Copy (với dạng mã ký tự) hoặc bấm Đến Banner hay Nhận ưu đãi (với dạng mã phải lưu/thu thập trên banner).

67

Một số mẹo nhỏ giúp bạn tìm mã giảm giá hiệu quả hơn tại Bloggiamgia.vn

Được xây dựng bởi những người có kinh nghiệm săn hàng giá rẻ tới cả thập kỷ. Từ cái thời Lazada mới vào Việt Nam luôn đó! Nên bất kỳ một tính năng, một banner nhỏ nào trên Bloggiamgia.vn đều có ý nghĩa riêng của nó.

Giờ mình sẽ chia sẻ đến bạn một vài mẹo nhỏ giúp bạn tìm mã giảm giá trên Bloggiamgia.vn hiệu quả hơn.

Mẹo 1: Cách biết trước mã giảm giá ngày hôm sau

Bạn hoàn toàn có thể biết trước mã giảm giá Shopee, Lazada của ngày hôm sau nhờ vào Bloggiamgia.vn.

Khi truy cập các trang tổng hợp mã giảm giá theo sàn bạn hãy chú ý những banner hiển thị kiểu Tiết lộ mã, Tổng hợp Voucher HOT như hình dưới. Nếu thấy nó, hãy bấm vào để biết trước voucher của ngày hôm sau, của khung giờ Sale sắp tới.

68

Mẹo 2: Sử dụng công cụ lấy mã giảm giá Shopee theo link sản phẩm

Nếu bạn muốn mua một sản phẩm nào đó trên sàn Shopee mà chưa tìm được voucher ưng ý thì đây chính là công cụ tuyệt vời dành cho bạn.

Chỉ cần dán link sản phẩm vào công cụ và bấm Tìm mã, sau chưa đến 1 phút hệ thống sẽ trả về cho bạn kết quả là toàn bộ mã giảm giá Shopee có thể áp dụng cho sản phẩm bạn muốn mua. Khỏi cần tìm kiếm thủ công mất thời gian.

Muốn dùng công cụ này bạn hãy chọn vào sàn Shopee, sau đó dán link sản phẩm cần mua vào công cụ như hình và nhấn nút Tìm kiếm.

69

Mẹo 3: Theo dõi Fanpage của Bloggiamgia.vn để nhận mã giảm giá độc quyền

Một đặc quyền rất lớn với những bạn nào thường xuyên theo dõi Bloggiamgia.vn chính là: Voucher độc quyền.

Voucher độc quyền là những voucher bạn chỉ có thể tìm thấy tại Bloggiamgia.vn. Và cách nhanh nhất để nhận voucher độc quyền từ Bloggiamgia.vn chính là: Theo dõi Fanpage Bloggiamgia.vn trên facebook có địa chỉ tại đây: https://www.facebook.com/bloggiamgia.vn

Mẹo 4: Nhớ truy cập Bloggiamgia.vn vào các dịp sale lớn

Hiện tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki thường xuyên tung ra khuyến mãi hàng tháng. Trong đó có 3 dịp mỗi tháng mà bạn cần nhớ:

  • Sale đầu tháng: Diễn ra vào các ngày đôi như 1.1, 2.2, 3.3, 4.4, 5.5…
  • Sale giữa tháng: Diễn ra vào ngày 15 hàng tháng
  • Sale cuối tháng: Diễn ra vào ngày 25 hàng tháng

Nếu bạn muốn mua gì thì chờ đến các đợt sale này để mua cho rẻ và được freeship nhé. Trước ngày sale chính bạn nhớ ghé Bloggiamgia.vn để biết trước được mã giảm giá trong ngày sale chính nhé.

Ví dụ: Ngày sale bùng nổ là 4 tháng 4 thì bạn ghé Bloggiamgia.vn để lấy mã từ chiều ngày ngày 3 tháng 4 là tốt nhất.

Bước 3: Áp dụng mã giảm giá vào đơn hàng

Ngay sau khi lấy được mã giảm giá, bạn hãy xem điều kiện áp dụng mã cũng như thời gian mã có hiệu lực. Bạn cho sẵn sản phẩm muốn mua thỏa mãn điều kiện dùng mã vào Giỏ hàng. Tới giờ mã có hiệu lực thì sử dụng.

Với mã giảm giá Lazada bạn thu thập thành công thì mã là của bạn nên chỉ cần dùng trước khi nó hết hạn là được.

Với mã giảm giá Shopee bạn cần nhanh tay sử dụng ngay khi mã có hiệu lực để tránh hết lượt dùng.

Đừng quên so sánh giá sản phẩm sau khi áp dụng voucher tại các sàn thương mại điện tử khác nhau trước khi chốt đơn nhé. Nơi nào giá rẻ hơn, phí ship thấp hơn thì mua!

Trên đây là cách mà rất nhiều mẹ bỉm sữa đã áp dụng để tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi tháng nhờ vào việc lấy mã giảm giá và săn sale cùng Bloggiamgia.vn. Bạn hãy thử ngay để tận hưởng niềm vui khi săn được món hàng yêu thích với giá rẻ nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link