Cuối tuần (15-16/4): 2 con giáp làm gì cũng vượng phát, 1 con giáp rắc rối đổ xuống đầu

09:22, Thứ bảy 15/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn cuối tuần này nhận được nhiều tin vui trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, làm gì cũng hanh thông. Còn con giáp xui xẻo cần cẩn thận kẻo ôm thua thiệt về mình.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão vào cuối tuần sẽ khiến nhiều người phải ghen tị khi vận trình hanh thông hơn hẳn. Bản mệnh có thể sẽ nhận được những cơ hội tốt liên quan tới lĩnh vực mình đang theo đuổi, tình hình có sự cải thiện tích cực. Người làm công việc về sáng tạo sẽ dễ gặp may mắn trong hôm nay.

Thời điểm này cát khí cũng mang tới may mắn cho những người làm về buôn bán kinh doanh hay công tác trong lĩnh vực tài chính, bất động sản. Vì vậy, bản mệnh nên tranh thủ khi vận khí đang tăng để đẩy mạnh hoạt động, chăm chỉ làm việc ắt sẽ thu được lợi nhuận tốt, các mối quan hệ cũng được rộng mở.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là con giáp may mắn cuối tuần này nên gặp nhiều cơ hội phát triển về đường tài lộc. Thời điểm này bản mệnh không phải lo lắng về tài chính của mình khi các nguồn thu dù chính hay phụ đều sẽ tăng tiến nhanh chóng.

Người tuổi Ngọ không quá phụ thuộc vào một khoản thu nhập mà tự tạo cho mình các khoản kiếm thêm bên ngoài. Cho dù thời gian bị chiếm dụng khá nhiều nhưng khi cầm những đồng tiền vất vả kiếm được bản mệnh sẽ thấy những nỗ lực của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Thứ 7 sẽ là ngày cát khí vượng nhất. Công việc của người tuổi Ngọ vẫn đang tiến triển tốt đẹp, những kế hoạch bản mệnh đã ấp ủ từ rất lâu đã có thể thực hiện và bước đầu thu về thành công.

Khoảng thời gian này, người tuổi Ngọ sẽ nhận được sự giúp đỡ của khá nhiều người cho nên đừng quên gửi lời cảm ơn chân thành tới họ.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được nhắc nhở phải tận trọng trước những vận xui ập đến trong 2 ngày cuối tuần này. Rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào dù bản mệnh thường ngày vẫn được đánh giá cao nhờ thái độ bình tĩnh nhưng đột nhiên nảy sinh vấn đề như khách hàng, đối tác không giữ chữ tín gây ảnh hưởng đến tình hình chung vẫn khiến Dần lao đao.

Nhưng dù có sốt sắng đến đâu cũng không thể thay đổi được việc đã xảy ra. Điều người tuổi Dần cần làm lúc này là cố gắng giữ bình tĩnh để xử lý thật tốt những việc phát sinh.

Bên cạnh đó, người tuổi Dần cũng nên nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm và chuyên môn để xử lý mọi việc mượt mà hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi