Khánh Thi mang bầu lần 2, Phan Hiển nói một câu khiến dư luận "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới nhất của Phan Hiển sau khi Khánh Thi thừa nhận mang bầu lần 2 ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Phan Hiển bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và Khánh Thi trao nhau nụ hôn ngọt ngào kèm dòng chú thích đậm chất ngôn tình. Theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ, "Giang hồ hiểm ác anh không sợ... Chỉ sợ đường về vắng bóng em".

26233016_1527757337346127_1845651207341140285_o
 

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái ngắn ngủi của Phan Hiển đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ngưỡng mộ trước tình yêu to lớn mà chàng vũ công trẻ dành cho người vợ yêu của mình. Không ít người cho rằng, Phan Hiển chính là người chồng tuyệt vời nhất đối với Khánh Thi. Qủa đúng như vậy, trải qua bao nhiêu sóng gió rồi những lần bị dèm pha của mọi người, cuối cùng Phan Hiển cũng đã bảo vệ được tình yêu và người anh thương để rồi đến bây giờ, hai người đã có được hạnh phúc trọn vẹn.

Vừa qua, Khánh Thi - Phan Hiển đã đến Las Vegas (Mỹ) để tận hưởng kỳ nghỉ lễ nhân dịp Tết tây. Trong giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Khánh Thi đã quay một đoạn video và gửi lời chúc đến người hâm mộ và cả hai đã trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

khanh-thi-mang-bau-lan-2-3-ngoisaovn-w674-h914-0916-phunutoday
 Khánh Thi đang mang bầu lần 2

Theo đó, Khánh Thi viết: "Đón năm mới tại Las Vegas với thành viên thứ 4. Happy new year 2018". Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng vợ chồng Khánh Thi và dự đoán "Nữ hoàng dance sport" đang mang bầu một bé gái.

Trước thông tin này, Khánh Thi đã chính thức lên tiếng. Cô thừa nhận đã đi khám bác sỹ và được báo đã có em bé, thành viên thứ 4 trong gia đình. Phan Hiển reo hò vui mừng và mong muốn Kubi có em từ lâu lắm rồi. Khánh Thi, Phan Hiển sẵn công tác ở Mỹ, nên vi vu thưởng ngoạn hâm nóng tình yêu ở Las Vegas.

Khánh Thi cho biết, với cô, con trai hay con gái đều được vì đó là phúc. Thai được 3 tháng, chưa biết bé trai hay gái, nhưng em bé trong bụng rất quậy, làm cô ốm nghén liên tục.

Cuộc đời Khánh Thi tưởng chừng trải thảm hoa hồng nhưng ít ai biết, trước khi sống chung một nhà với Phan Hiển, đó là những chuỗi ngày cô phải rơi nước mắt nhiều nhất. Còn nhớ, trong lần ra mắt single đầu tay, kiện tướng dancesport đã khóc như mưa trong buổi họp báo, lộ rõ vẻ yếu đuối trong con người người phụ nữ ấy. Thế nhưng, đó quả thật chưa phải là tất cả về Khánh Thi bởi đôi khi vì hoàn cảnh, nếu không mạnh mẽ đối mặt, chắc gì cô đã được như ngày hôm nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn