Sự thật bất ngờ sau ồn ào Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình 8 năm của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy luôn được nhiều người hâm mộ, thế nhưng thông tin cặp đôi chia tay đã gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian vừa qua.

Trước đó ít ngày, dòng trạng thái ẩn ý về chuyện "buông tay" một mối quan hệ của Khổng Tú Quỳnh đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, trên trang mạng cá nhân, cô viết: "Nếu ai đó hỏi: Khi nào thì nên buông tay một mối quan hệ thì câu trả lời tốt nhất là không có thời điểm hoàn hảo. Khi bạn đau đủ nhiều, bạn sẽ tự khắc buông ra để bắt đầu một cuộc sống mới với nhiều niềm vui mới".

Chính status này được Khổng Tú Quỳnh chia sẻ đã khiến dân mạng nghi ngờ rằng, Khổng Tú Quỳnh đang thừa nhận rằng chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy đã “đứt gánh”. Còn về phía giọng ca "Giả vờ yêu", anh cũng đăng tải dòng trạng thái bóng gió về chuyện đang có một người bạn không tôn trọng mình sau status của Khổng Tú Quỳnh vài giờ. 

Cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều gây bão dư luận những giờ qua bởi dòng trạng thái ẩn ý của mình.

Cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều gây bão dư luận những giờ qua bởi dòng trạng thái ẩn ý của mình.

Tuy nhiên, mới đây sự thật về đoạn tâm trạng đã được hé lộ. Được biết, nó không phải do Khổng Tú Quỳnh đăng tải mà là một admin fanpage của nữa ca sĩ. 

"Hôm qua mình có làm content hơi deep một tí dạng sưu tập lượm lặt tản văn. Mục đích không nhắm vào câu chuyện hay vấn đề gì của ai" - admin này giải thích. Đồng thời, người này cũng tiết lộ trang cá nhân của Khổng Tú Quỳnh đã bị kẻ gian hãm hại. 

Trước đó, khán giả còn rất mong chờ đám cưới cổ tích của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh sau 8 năm mặn nồng. Tuy nhiên, những nghi vấn liên tiếp về chuyện tình cảm của cặp đôi khiến không ít người hâm mộ thất vọng.

Cùng từ đó, nữ chính Khổng Tú Quỳnh bắt đầu được để ý hơn và nhiều fan phát hiện nhan sắc và phong cách của cô nàng có sự chuyển biến rõ rệt. Có thể thấy trong loạt ảnh mới đây, cô nàng xuất hiện với chiếc đầm hai dây bó sát ánh vàng khoe vòng eo con kiến cùng thân hình đồng hồ cát. Tuy nhiên, phong cách quyến rũ, gợi cảm này của cô nàng không được đánh giá cao khi có ý kiến cho rằng cô quá vụng về và thiếu tinh tế khi để đôi chân trắng bệch bên cạnh phần thân trên đen rám nắng.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng khác lạ không nhận ra.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng khác lạ không nhận ra.

Trước đó, trong ngày lễ Halloween, hóa thân thành cô nàng mèo cá tính, quyến rũ, Khổng Tú Quỳnh chẳng còn một đường nét nào của vẻ đẹp tự nhiên trước kia. 

Gương mặt của nữ ca sĩ cũng trở nên vô hồn, cứng đơ khiến nhiều người nghi ngờ về việc cô đã sử dụng dao kéo.

Gương mặt của nữ ca sĩ cũng trở nên vô hồn, cứng đơ khiến nhiều người nghi ngờ về việc cô đã sử dụng dao kéo.

Mối quan hệ hiện tại của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn là câu hỏi lớn đối với người hâm mộ cặp đôi. Nhất là khi cả hai vẫn quyết giữ im lặng và liên tục có những động thái khó hiểu khiến dân tình hoang mang, bàn tán.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn