Mải mê nói chuyện điện thoại, mẹ không ngờ tai họa lại ập đến với con trai nhỏ ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Khi người mẹ phát hiện sự việc và chạy đến bên cậu con trai thì mọi việc đã quá muộn, cậu bé đã ra đi mãi mãi.

Theo The Sun đưa tin, một cậu bé 8 tháng tuổi đang ngồi trong một chiếc xe tập đi đã bị tai nạn ngay trước cửa nhà do sự bất cẩn của người mẹ vào chiều thứ Năm vừa qua.

Cụ thể, đứa bé tên là Nontawat Saingam, sống tại Samut Prakan, Thái Lan, đang chơi trước sân nhà trong khi mẹ của cậu bé là Wilawan Pitpan, 32 tuổi, đang nói chuyện bằng điện thoại với chị gái.

Nhân lúc không ai chú ý, cậu bé đã mở cánh cổng ở phía trước nhà và lăn xuống đường lớn. Bỗng nhiên, một chiếc xe tải đang lao tới nhưng vì quá bất ngờ nên tài xế đã không thể phanh kịp và đâm trực tiếp vào người Nontawat khiến cậu bé tử vong ngay lập tức. Sự việc chỉ xảy ra trong vài giây, và khi người mẹ chạy ra thì mọi chuyện đã quá muộn. Xe tập đi của cậu bé bị nghiền nát thành từng mảnh. Còn Nontawat đã vĩnh viễn ra đi.

Người mẹ không ngờ bi kịch lại ập đến với con nhỏ chỉ trong tích tắc.

Người mẹ không ngờ bi kịch lại ập đến với con nhỏ chỉ trong tích tắc.

Theo điều tra ban đầu, tài xế xe tải Sanan Sopapong, 61 tuổi, khai rằng ông đang lái xe ra khỏi một công trình xây dựng cách đó 4 km. Ông nói: "Tôi không thể lái xe nhanh vì đường rất hẹp. Tôi đã giật mình khi nhìn thấy cậu bé đột nhiên lăn ra trước đầu mũi xe, và tôi đã cố gắng phanh lại nhưng không kịp."

Thi thể của Nontawat đã được chuyển đến Viện Pháp y để khám nghiệm tử thi trong khi cảnh sát đang tiếp tục điều tra.

Trước đó, cũng từng có một trường hợp tương tự xảy ra khiến mọi người bàng hoàng. Theo nội dung đoạn clip được chia sẻ, một em bé khoảng 2 tuổi từ trong nhà lao ra đường lớn, đúng lúc một chiếc xe khách chạy đến. Sự việc xảy đến quá bất ngờ nên tài xế không phanh kịp, tông trúng cậu bé khiến em nằm bất động trên nền đất. 

Mẹ hoảng loạn khi chứng kiến con bị xe cán - Ảnh cắt từ clip.

Mẹ hoảng loạn khi chứng kiến con bị xe cán - Ảnh cắt từ clip.

Người mẹ thấy vậy đuổi theo con nhưng không kịp. Chứng kiến con nằm bất động khi bị bánh xe cán qua, người phụ nữ hoảng loạn, gào khóc cầu cứu mọi người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn