Lâm Khánh Chi tận tình chăm sóc chồng trẻ trong bệnh viện sau ồn ào rạn nứt hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Lâm Khánh Chi chăm sóc chồng trẻ trong bệnh viện khiến nhiều fan hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Là một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng sao Việt, Lâm Khánh Chi được khán giả yêu mến gọi với cái tên “Nữ hoàng chuyển giới”. Ngoài hoạt động nghệ thuật, chuyện đời sống vợ chồng của Lâm Khánh Chi và ông xã trẻ luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi có chia sẻ thông tin ông xã đang nằm viện để chờ phẫu thuật khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. "Đưa ông xã yêu đi mổ hồi hợp lo lắng. Sáng giờ chưa ăn gì hết mà cũng không đói bụng luôn, uống 1 ly sữa thôi" - Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Empty
Empty

Hình ảnh Lâm Khánh Chi chăm sóc chồng trẻ trong bệnh viện khiến nhiều fan hâm mộ “đứng ngồi không yên”

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng hỏi thăm sức khỏe của ông xã Lâm Khánh Chi. Theo Lâm Khánh Chi cho biết cách đây hai tháng, Phi Hùng từng nhập viện cắt bỏ khối u mỡ một lần nhưng bị sót nên nay phải phẫu thuật lại để loại bỏ tận gốc.

"14h chiều nay anh vào phòng mổ. Vì bướu lành nên tôi nghĩ chắc anh sẽ không sao. Lần trước anh mổ không gây mê còn lần này thì có để các bác sĩ làm kỹ càng cho sạch sẽ luôn. Vì sẽ phải hôn mê trong quá trình mổ nên anh khá lo lắng, hồi hộp", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Trước đó, tin đồn rạn nứt tình cảm của Lâm Khánh Chi và ông xã trẻ gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội. Đỉnh điểm là sự việc Lâm Khánh Chi phải dọn về nhà mẹ đẻ, trong thời gian này cô chia sẻ mình bị sốc thuốc, co giật, không ăn được gì vì uống quá nhiều thuốc giảm đau. Loại thuốc này chỉ được uống khi no nhưng Lâm Khánh Chi đã uống lúc chưa ăn gì cả dẫn đến co giật, tay chân bủn rủn, không thở được, phải truyền 12 chai nước biển. Tuy nhiên không lâu sau đó, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng Lâm Khánh Chi được hóa giải, ông xã đã đến đón Lâm Khánh Chi về nhà, cô giải thích chuyện vợ chồng cãi vã, trục trặc là điều thường tình, không chỉ riêng vợ chồng cô mà bất kỳ gia đình nào cũng có. Cô và ông xã đúng là có giận nhau, lại thêm vấn đề sức khỏe nên Lâm Khánh Chi mới dọn về ở với bố mẹ.

Empty

Gia đình nhỏ của nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi

Được biết, cặp vợ chồng Lâm Khánh Chi và Phi Hùng kết hôn vào tháng 1/2018 với cuộc sống ngập tràn niềm hạnh phúc."Nữ hoàng chuyển giới" nhiều lần phải bật khóc trên sóng truyền hình trước sự quan tâm, chăm sóc thầm lặng của chồng trẻ. Đáng ghen tỵ hơn, cô còn được ông xã kém 8 tuổi hỗ trợ công việc, tháp tùng đi diễn khắp nơi. Thỉnh thoảng, cặp đôi dành thời gian du lịch nghỉ dưỡng và đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào lên trang cá nhân. Hiện cặp vợ chồng Lâm Khánh Chi đã có 1 bé trai khảu khỉnh và dự định trong tương lai sẽ sinh con thứ 2 nhờ phương pháp mang thai hộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn