3 con giáp tình duyên trắc trở, không nên kết hôn năm Quý Mão 2023

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, trong năm Quý Mão 2023, 3 con giáp này dễ vướng phải những cản trở trong tình duyên vì vậy không nên kết hôn.

Tuổi Dần

Năm 2023 Dần chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên mọi hoạt động cưới hỏi có thể không tốt đẹp như mong muốn.

Xung quanh Dần có không ít người tìm hiểu, có đối tượng hẹn hò nhưng mọi chuyện không đi tới đâu. Dần không đủ kiên nhẫn ở giai đoạn đầu của việc tìm hiểu nên mọi thứ diễn ra và kết thúc khá chóng vánh.

Bản thân Dần có vẻ như chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc và có tính ràng buộc lúc này. Tuy nhiên, nếu như cứ vui chơi qua đường rồi thôi thì Dần có thể sẽ làm tổn thương và bỏ lỡ người thật sự yêu thương mình.

Nếu kết hôn vội vàng vì lời thúc giục của người thân thì bản mệnh sẽ đến với người không phù hợp do đôi bên chưa có đủ thời gian tìm hiểu kỹ về nhau. Sự toan tính và những điều vụn vặt trong cuộc sống sẽ khiến hai người đi đến kết cục chia ly.

Tuổi Mão

Năm 2023 Mão phạm Thái Tuế, vận trình tình duyên gặp hung vận quá lớn. Nếu vội vàng kết hôn thì khó mà duy trì được cuộc hôn nhân trọn vẹn.

Những người tuổi Mão độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, hẹn hò nhưng phần lớn không đi đến đâu. Cũng vì có quá nhiều mối quan hệ nên Mão không biết đâu mới là đối tượng thích hợp.

Trong năm 2023, Mão nên dành thời gian xem xét lại các mối quan hệ, không nên dễ dãi trong chuyện tình cảm. Thà kết hôn muộn mà tình cảm vợ chồng bền vững còn hơn là vội vàng kết hôn rồi chẳng đi đến đâu.

Với các cặp đôi đã yêu nhau lâu và có ý định kết hôn trong năm 2023 thì nên cân nhắc kỹ. Do nhiều khúc mắc trong cuộc sống nên bạn thường cảm thấy buồn phiền, thậm chí giận lây sang nửa kia.

Vợ chồng mới cưới cần tránh tình trạng này, nếu không mâu thuẫn sớm muộn cũng nảy sinh, gia đình không thể hạnh phúc.

Tuổi Tị

Năm 2023 Tị chịu sức ảnh hưởng của nhiều hung tinh, nhất là các cặp đôi yêu nhau đã lâu. Hai bạn có những cuộc tranh cãi gay gắt khiến đôi bên khó chịu, ấm ức trong lòng. Mâu thuẫn có thể nảy sinh từ những áp lực trong cuộc sống hoặc từ chính những bất đồng trong kế hoạch hôn nhân.

Nếu như ai cũng muốn thỏa mãn cái tôi của mình mà không quan tâm tới cảm nhận của đối phương thì khó đi đến cái kết đẹp.

Các cặp đôi yêu xa dễ vì xa mặt mà cách lòng, sinh nhiều nỗi hờn ghen, giận dỗi vì thiếu cảm giác an toàn. Đừng vội vàng kết hôn chỉ vì muốn ràng buộc đối phương. Tốt nhất, Tị nên thành thật với nửa kia về những cảm xúc và suy nghĩ của mình.

Người còn độc thân mặc dù quan hệ rộng nhưng luôn có cảm giác bất an, thiếu sự tin tưởng vào những người xung quanh. Trước khi nghĩ đến chuyện kết hôn, Tị hãy giải quyết những suy nghĩ tiêu cực trong lòng mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link