Hạn tiểu nhân đeo bám trong tháng 7, 3 con giáp cẩn thận kẻo nỗ lực trôi sông

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 7 này có 3 con giáp gặp phải họa tiểu nhân nếu không cẩn trọng những nỗ lực sẽ tan thành mây khói.

Tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi đang có bước tiến mới trong tháng này. Khó khăn đang dần lùi xa và con giáp này gặt hái được thành quả đáng mừng. Đây là lúc thiên thời địa lợi nhân hòa, có thể biến ước mơ thành hiện thực.

Thế nhưng mặc dù mọi chuyện đang diễn ra rất thuận lợi thì bản mệnh cũng cần thận trọng với những người xung quanh. Những lời nịnh bợ có thể làm mờ đôi mắt của bạn. Càng những người thường ngày ít giao tiếp nhưng bỗng trở nên xởi lởi thì càng nên đề phòng.

Người làm kinh doanh đừng vội chủ quan khinh suất bởi tiểu nhân chỉ chực chờ Mùi lơ là là lập tức ra đòn “đánh úp” gây tổn thất tiền của. Khi có tiền trong tay Mùi cũng cần sáng suốt và thận trọng hơn trong đầu tư.

Tuổi Dậu

con-giap-co-han-tieu-nhan-thang-7

Dậu thông minh, sáng tạo và có tinh thần chuyên nghiệp nên dần khẳng định được vị trí trong công ty, gặt hái được thành công xứng đáng.

Tuy nhiên, bản mệnh càng tỏa sáng thì càng dễ bị kẻ tiểu nhân ghen ghét. Kẻ xấu sẽ tận dụng mọi cơ hội để hạ bệ, cướp công, bôi xấu hình ảnh của con giáp này.

Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào Dậu cũng không nên chủ quan. Bên cạnh đó, Dậu cũng nên chú ý thái độ và cách hành xử bởi sự kiêu ngạo sẽ khiến bản mệnh tự rước họa vào thân.

Người làm kinh doanh nên có kế hoạch cụ thể, đừng tiến hành một cách mù quáng, cảm tính mà bị kẻ xấu lợi dụng.

Một khi Dậu có thể đánh giá tình hình chính xác thì có thể tránh được những tổn thất không đáng có cũng như kiếm được một khoản lời lãi kha khá cho mình.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có nhiều cơ hội khẳng định năng lực của bản thân trong tháng 7. Một số người thậm chí còn có suy nghĩ muốn mạo hiểm, chủ động chọn đương đầu với thử thách để từ đó tìm ra mục tiêu lớn hơn.

Bản mệnh không nên vì thành công bước đầu mà đặt cái tôi lên quá cao, không chịu lắng nghe hay tiếp thu ý kiếm của mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến Thân tự gây bất lợi cho mình.

Để hạn chế tối đa tiểu nhân, Thân cần hành xử tinh tế hơn trong mọi mối quan hệ. Khi càng được nhiều người yêu mến, công việc sẽ càng suôn sẻ, khó khăn sẽ được giúp đỡ tận tình. Còn nếu bản mệnh coi thường người khác thì ắt gây thù chuốc oán, khiến nhiều người có cớ hãm hại.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link