3 con giáp vừa mở cửa đã có PHÚC, LỘC đầy nhà nửa cuối năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Trong nửa cuối năm 2017, những con giáp này sẽ đón muôn phần may mắn, giàu sang phú quý hơn người, phúc, lộc về nhà ào ào.

1. Tuổi Hợi

Những người cầm tinh con giáp này tính tình hiện lương, hiền lành,... họ đối đãi với mọi người rất mực chân thành, tận tâm, tận lực.

Con giáp này có xu hướng sống nội tâm, thích cuộc sống gia đình, không bon chen, đấu đá. Đây là một trong những con giáp may mắn đươc hưởng phúc, lộc viên mãn nhất nửa cuối năm 2017.

Trong nửa cuối năm 2017, họ gặp nhiều vận may về tiền tài. Trong sự nghiệp và cuộc sống, mọi chuyện đều thuận buồm xuôi gió, tiền bạc dồi dào. Họ còn may mắn nhận được những khoản tiền bất ngờ.

Đây cũng sẽ là năm họ có thể phát huy tài lẻ của bản thân. Nguồn thu từ những tài lẻ này sẽ tăng đáng kể.

Chuyện gia đình hay tình duyên của họ trong năm nay cũng rất viên mãn, hạnh phúc. Họ có thể thoải mái mua sắm, đi du lịch cùng gia đình mà không lo âu tiền bạc.

con-giap-4

Ảnh minh họa. 

2. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ đón nửa cuối năm 2017 vượng tài, may mắn. Họ sẽ có nhiều cơ hội thành công, thăng quan tiến chức. Trong những lúc khó khăn, họ được những người thân quen hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng chuyển hung thành cát, làm chủ mọi tình huống.

Lưu ý, thời điểm giữa năm Đinh Dậu, con giáp này có thể vấp phải khó khăn, rắc rối trong công việc, nhưng nhờ Thần may mắn che chở, vượt qua giai đoạn này, mọi chuyện đều ổn thỏa.

Người tuổi Sửu thông minh hoạt bát, suy nghĩ chua đáo, có trách nhiệm trong công việc. Người tuổi Sửu hiểu muốn thành công thì ngoài thiên thời địa lợi, còn cần phải đổ nhiều mồ hôi công sức, vì thế người tuổi Sửu chịu khó chịu khổ, cộng thêm sự nhanh nhạy, đến lúc gặp thời ắt phất như diều gặp gió. Nửa cuối năm 2017 này là thời điểm cực may mắn với tuổi Sửu, sự nghiệp thuận lợi, tiền tài vào như nước, phúc lộc đầy nhà.

3. Tuổi Tuất

Có thể nói, người tuổi Tuất dịp cuối năm 2017 là trong họa có phúc, gặp dữ hóa lành. nửa đầu năm đường vận mệnh sẽ khá gập ghềnh, khúc khuỷu.

Tuy nhiên chỉ cần bạn kiên trì, bình tĩnh, gặp việc không nản, từ từ giải quyết thì đến khoảng thời gian cuối năm sẽ thấy được “mặt trời sau cơn mưa”. Công việc của họ sẽ có bước tiến vô cùng mạnh mẽ, làm gì cũng thuận lợi đủ đường, tài lộc cứ thế gia tăng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn