3 con giáp VƯỢNG ĐƯỜNG QUAN LỘC, dễ thăng quan tiến chức trong năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì rất vượng đường quan lộc, dễ thăng quan tiến chức trong năm 2017.

1. Tuổi Tý

Năm 2017 sẽ là một năm cực kỳ thành công trên con đường sự nghiệp với những người tuổi Tý. Họ có tầm nhìn và những quyết sách tốt cho công việc. Không những vậy, sự giúp đỡ của quý nhân cùng nhiều vận may sẽ tạo điều kiện cho công việc của họ phát triển nhanh chóng. Đặc biệt, nếu là phụ nữ mọi việc lại càng hanh thông, cơ hội được đề bạt lên chức là điều hiển nhiên.

Đối với nam giới tuổi Tý, tuy vận may không nhiều như ở nữ giới nhưng điều đó không có nghĩa công việc của họ gặp trắc trở. Để giúp sự nghiệp thêm thuận lợi, nam tuổi Tý nên tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, đối tác làm ăn. Hãy tỉnh táo để tránh bị kẻ tiểu nhân hãm hại.

Trong năm Đinh Dậu, nếu hoạt động trong ngành công nghiệp dịch vụ hay kinh doanh các mặt hàng liên quan đến phụ nữ như quần áo, mỹ phẩm, giày dép… thì người tuổi Tý chắc chắn sẽ gặt hái thành công lớn.

con-giap-12

Ảnh minh họa. 

2. Tuổi Tỵ

Họ thuộc mẫu người có máu lạnh nhất trong 12 con giáp. Tính cách lạnh lùng, gặp khó khăn trở ngại không hề nao núng, khả năng phát đoán siêu phàm. Khi đối mặt với sự lựa chọn họ sẽ đưa ra được quyết đoán chính xác khiến người khác cảm thấy kinh ngạc.

Trong sự nghiệp, tuy không được liệt vào hàng xuất chúng nhất trong thiên hạ nhưng cũng đứng hàng thứ 2, thứ 3. Họ chính là những người có nghị lực phi thường, đằng sau sự thành công của họ, luôn phải đổi bằng sự nỗ lực gấp 10 lần người khác.

Tuy thành công và trên đỉnh vinh quang, nhưng họ không bao giờ cố ý khoe khoang về bản thân, bởi họ luôn nghĩ đến những mục tiêu cao xa hơn. Chính vì thế, họ chính là những người có thành tự xuất sắc trong sự nghiệp.

3. Tuổi Tuất

Năm 2017, những người tuổi Tuất được nhiều ngôi sao tốt lành chiếu mệnh nên họ sẽ gặp may mắn trong sự nghiệp. Họ tận dụng tốt các mối quan hệ trong làm ăn nên mỗi khi vướng phải khó khăn họ sẽ nhận được sự trợ giúp của nhiều người, nhờ đó họ có thể thuận lợi vượt qua mọi rắc rối.

Nếu nam giới tuổi Tuất, khả năng được thăng chức trong năm tới là rất lớn nếu họ làm việc chăm chỉ và duy trì mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, cấp trên. Tuy nhiên, nam giới cần tránh tham gia các cuộc cạnh tranh vì nó sẽ không mang lại lợi ích gì đâu.

Đối với nữ giới tuổi Tuất, thay vì nhờ vào vận may, họ phải chăm chỉ nỗ lực hơn. Bằng cách này, sự nghiệp của họ mới trơn tru, thuận lợi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT