3 con giáp có số hưởng, bước ra ngõ là có tài lộc theo chân trong năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng những con giáp nhiều LỘC, giàu có nhất trong năm 2017, cứ bước chân ra ngõ là tài lộc theo chân.

1. Tuổi Dần

Năm 2017 là năm cực kỳ may mắn đối với những người cầm tinh con hổ tuổi Dần. Không chỉ chuyện tình yêu, sự nghiệp mà cả tài chính sung túc cũng là nguồn vui bất tận dành cho bạn trong suốt năm 2017. Các dự án của bạn diễn ra suôn sẻ và trôi chảy mang lại nguồn thu ổn định, đều đặn.

Không chỉ những thế, bạn còn khám phá thêm nhiều lĩnh vực khác, phương diện đầy mới mẻ những không kém phần màu mỡ và béo bở, đây chính là cơ hội để bạn phát huy khả năng kinh doanh tài giỏi của mình. Với những bạn làm việc nơi công sở, năm nay cũng hứa hẹn mang lại nguồn thu nhập tăng đáng kể từ lương, thưởng, tình hình tài chính của bạn cũng vì thế mà luôn dồi dào.

a2_EQYU

Ảnh minh họa. 

2. Tuổi Tỵ

Những ai cầm tinh con Rắn có thể sống vô tư, vô lo vô nghĩ về chuyện tiền bạc trong năm 2017 này. Có thể trút được bao phiền muộn về vấn đề tiền bạc trong năm nay, vì vậy mà năm 2017 được cho là một năm khá thoải mái đối với những bạn tuổi Tỵ.

Thần Tài sẽ gõ cửa nhà bạn bất kỳ lúc nào trong năm. Hãy chuẩn bị để đón nhận niềm vui suốt một năm. Ngoài ra, các công việc, dự định, kế hoạch của bạn đều thực hiện được trong năm tới nhờ khả năng tài chính dư giả.

Bạn có thể được thăng quan tiến chức, và có được một sự thu nhập khá cao trong năm nay.

3. Tuổi Dậu

Năm 2016 đã là một năm đầy vất vả, năm 2017 sẽ có nhiều điều tốt đẹp đến với họ. Đây sẽ là năm có nhiều bước tiến mới mẻ với người tuổi Dậu. Họ sẽ cơ hội được thăng quan tiến chức, được sếp trọng dụng, cho bạn nhiều cơ hội để thể hiện khả năng lãnh đạo của mình.

Họ cần kiên định hơn, may mắn sẽ giúp sức bạn ở mọi chuyện. Chuyện tiền bạc cũng rất dồi dào. Đây sẽ là năm họ có thể tha hồ mua sắm, không lo âu gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link