Đi công tác 2 tháng, ở nhà vợ đã kịp cặp bồ, có thai, rồi bỏ thai để xóa dấu vết ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Tôi không hề hay biết gì, cho đến hơn nửa tháng sau, vô tình nhặt được mấy vỉ thuốc vợ uống để trong ngăn kéo, tò mò tôi tra ra thì chết điếng.

Tôi hơn vợ 7 tuổi, hiện đang làm trong công ty môi trường, đô thị. Còn vợ làm văn phòng trong một công ty truyền thông. Chúng tôi yêu nhau gần nửa năm thì làm đám cưới,  vợ xinh đẹp, trẻ trung, chúng tôi đã có một con gái lên 4 tuổi. Cuộc sống yên ấm, hạnh phúc, tôi là người yêu vợ thương con, làm gì cũng nghĩ đến vợ con trước.

Hai chúng tôi rất hòa hợp trong suy nghĩ, lối sống, ngay cả trong chuyện đó cũng rất hợp gu. Tôi luôn tâm niệm, đàn ông lấy vợ về không chỉ là có người sinh con đẻ cái, mà còn là người sẽ cùng mình đi hết những tháng năm chông gai của cuộc đời nên dù thế nào cũng phải yêu thương vợ.

Công việc của tôi hay phải đi công tác, có những khi theo công trình vào Nam ra Bắc cả tháng trời rõng rã. Biết vợ thiệt thòi nên tôi càng thương hơn, cũng may cô ấy hiểu, động viên tôi cứ thoải mái mà đi, cô ấy tự lo cho mình, cho con được.

ngoai-tinh

Cách Tết gần 3 tháng, tôi có đợt công tác kéo dài những 2 tháng trong Sài Gòn. Tôi cũng bồn chồn lắm, xa vợ con lâu ngày, lo cho vợ nhưng công việc không thể không đi được.

Vào trong Nam, tôi vẫn thường xuyên gọi ra cho vợ, ngày nào đi làm về cũng nói chuyện cho đến khi vợ cho con ngủ mới thôi. Cứ thế hàng ngày, tôi nhớ vợ đến cồn cào.

Kết thúc 2 tháng công tác, tôi về, tối đó tôi nhớ vợ quá nên đòi hỏi, nhưng cô ấy bảo đang có tháng nên từ chối. Sau đó cả tuần cô ấy liên tục né tránh tôi. Rồi đến tết, suốt ngày bận rộn, giờ giấc thất thường, vợ chồng tôi cũng không hề gần nhau.

Một lần, tôi ở nhà, phát hiện trong ngăn kéo có mấy vỉ thuốc uống hết. Tò mò tôi lên mang tra thử thì biết đó là thuốc nội tiết gì đó. Tôi bắt đầu nghi ngờ, không biết vợ uống làm gì. Hôm đó về, tôi hỏi, thấy vợ tái cả mặt, luống cuống thì sinh nghi nên vờ như mình đã biết hết rồi, chờ vợ tự thú nữa thôi. Ai ngờ đâu cô ấy khóc lóc, xin lỗi, rồi nói vô tình gặp lại mối tình đầu ngày xưa, vì không giữ được mình nên mới xảy ra chuyện. Vì không muốn tôi biết, không gia đình này tan vỡ nên khi biết có bầu, cô ấy đã đi bỏ thai.

Tôi nghe mà chết điếng, có chết tôi cũng không tưởng tượng ra chuyện này. Vì quá giận vợ, tôi đã bảo sẽ ly hôn nhưng cô ấy cầu xin tôi hãy cho cô ấy sửa chữa lỗi lầm. Tôi không biết nên làm sao bây giờ nữa...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link