3 con giáp vướng hạn tiểu nhân, khó khăn nối tiếp trong năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này sẽ phải chú ý khi kết giao với mọi người. Trước khi làm việc gì hãy kiểm chứng thông tin cẩn thận.

Tuổi Tý

Do phạm tiểu nhân năm 2023 nên sự nghiệp của Tý khó có thể phát triển ổn định. Khi có vấn đề xảy ra, Tý hãy cố gắng tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ vấn đề thay vì tạm thời bỏ qua, nếu không lỗi sai lại lặp đi lặp lại khiến bạn dù cố nỗ lực bao nhiêu cũng chỉ hoài phí công sức mà thôi.

Họa tiểu nhân trong năm 2023 khá rõ ràng, Tý dễ bị hãm hại hoặc vướng phải họa kiện tụng, thị phi. Môi trường công sở vốn phức tạp, Tý cần chú ý những chiêu trò mờ ám của đối thủ, đồng thời cố gắng xây dựng mối quan hệ hài hòa với mọi người, chớ nên chuyện bé xé ra to.

Người làm kinh doanh buôn bán  cũng sẽ vấp phải không ít chiêu trò từ đối thủ, lợi nhuận dễ hao hụt, khó đạt mức như kỳ vọng. Đầu tư kinh doanh trong năm phải tính toán thật thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm.

Tý nên biết rõ thế mạnh của mình nằm ở đâu để có hướng phát triển phù hợp.

Tuổi Mão

Trong công việc, Mão có dấu hiệu chững lại, khó đạt được thành tích tốt đẹp cho dù bạn đã rất chăm chỉ và nỗ lực bền bỉ, trong khi đó cạnh tranh, đấu đá lại có dấu hiệu tăng lên.

Kẻ xấu luôn nhằm lúc bản mệnh lơ là hoặc mệt mỏi nhất để kiếm cớ hãm hại, khiến bạn liên tục gặp phải sai lầm. Vì vậy Mão cần phải cẩn trọng trong kết giao, kẻ nào các hay nịnh hót lại càng cần phải giữ khoảng cách.

Ngoài ra, Mão cũng cần phải thay đổi điểm chưa tốt của bản thân, hành sự chớ nên chỉ chú tâm vào cảm nhận của bản thân mà thiếu sự quan sát tổng thể.

Người làm ăn kinh doanh nhận ra rằng tiền bạc trong túi mình đang liên tục thất thoát khiến Mão chẳng tích lũy được bao nhiêu cho những kế hoạch lớn của mình.

Tốt nhất là Mão hãy thận trọng trong việc lựa chọn đối tác, nếu không Mão và đối phương có thể vướng phải tranh chấp liên quan tới tiền bạc. Khi nổ ra xung đột, Mão có thể sẽ là bên chịu nhiều thiệt thòi hơn.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị chẳng những ít nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ người khác mà còn có thể đối mặt với tiểu nhân chọc phá trong năm 2023.

Họa thị phi, điều tiếng gièm pha có thể ập tới bất cứ lúc nào. Tị nên hành xử cẩn trọng để bảo vệ thành quả của mình, tránh hống hách mà trở thành bia ngắm của kẻ tiểu nhân, dẫn tới tai bay vạ gió.

Nếu Tị mong muốn có sự đột phá mạnh mẽ thì vẫn chưa phải lúc, vẫn nên chú trọng sự ổn định thì hơn.

Các mối quan hệ xã giao, hợp tác làm ăn của bản mệnh khá mong manh, nếu không chú ý thắt chặt sẽ rất dễ đổ vỡ, ảnh hưởng tới lợi ích lâu dài.

Người theo nghiệp kinh doanh phải thận trọng trước những chiêu trò của đối thủ cạnh tranh. Để giữ được lợi thế của mình, Tị có thể dành thêm thời gian quan sát đối thủ.

Trong năm này, những ai làm trong lĩnh vực tài chính, bán hàng, bất động sản… cần chú ý theo dõi biến động thị trường, tránh vì chạy theo cái lợi trước mắt hoặc nghe theo lời đồn thổi của kẻ xấu mà đưa ra phán đoán sai lầm gây thiệt hại tiền của.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link