6 lý do khiến đàn bà ngoại tình, điều 2 tới 99% chị em dính phải, đàn ông không muốn mất vợ lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Ngoại tình là chính là vấn nạn cực kỳ lớn, nó khiến cho tỷ lệ ly hôn ngày càng tăng cao. Trong đó, nhiều phụ nữ vướng ngoại tình vì những lý do này.

Muốn trả thù chồng ngoại tình trước

Rất nhiều người phụ nữ ngoại tình không phải vì bản thân họ hưng hỏng, hoặc do nhu cầu thể xác cao mà do những tổn thương tinh thần mà người chồng mang lại. Đôi khi phụ nữ bị phản bội bởi người bạn đời của mình, là do người chồng đã cư xử không đúng mức trước và họ đã chọn việc ngoại tình như cách để trả thù. Trong trường hợp này, phụ nữ không che giấu điều đang làm để trả đũa những lỗi lầm mà chồng đã gây ra.

Hôn nhân thiếu lửa, chồng vô tâm

Một trong những vấn nạn dẫn tới ngoại tình, ly hôn đó chính là sự thơ ơ vô tâm của người chồng trong một mói quan hệ. Trong khi người phụ nữ hết lòng vun vén chăm lo cho tổ ấm, cho gia đình của mình chỉ mong nhận lại một chút yêu thương của người chồng đầu ấp tay gối. Thì các anh lại dửng dưng không quan tâm tới cảm xúc của vợ mình.

ly do khien phu nu ngoai tinh

Nhiều ông chồng sống vô tâm, vô trách nhiệm khiến cho tình cảm của người phụ nữ dần dần bị phai nhạt và lúc này chỉ cần một người đàn ông khác quan tâm, chia sẻ động viên khích lệ, thì người phụ nữ dễ bị cuốn vào mối quan hệ ngoài luồng. Một số phụ nữ thường tiếc nuối những giây phút bồi hồi, rung động khi mới yêu, trong lần hẹn đầu mà giờ đây không còn nữa. Họ bắt đầu muốn khám phá mối quan hệ mới để tìm lại cảm giác này. Họ nhận thấy người bạn đời của mình thật nhàm chán và mong muốn tìm kiếm các cung bậc cảm xúc cao hơn với một người nào đó.

Chuyện ấy không được đáp ứng đủ

Phụ nữ cũng có nhu cầu về tình dục như đàn ông. Họ cũng muốn thưởng thức cảm giác được chiếm hữu, khao khát. Thực tế, một số chị em có nhu cầu nhiều hơn bạn đời của họ. Một khi ham muốn không được thỏa mãn sẽ thôi thúc họ tìm đến mối quan hệ bên ngoài để khỏa lấp nhu cầu bị thiếu hụt đó.

ly do khien chi em phu nu vuong ngoai tinh

Do tham vọng thăng tiến trong công việc

Một số chị em ngại chia sẻ hoặc không mong đợi chồng làm cho mình thỏa mãn toàn bộ nhu cầu. Đặc biệt là kiểu người phụ nữ ích kỷ một khi cảm thấy người bạn đời không đáp ứng được mong muốn của mình, họ sẽ tìm đến những anh chàng khác. Những người phụ nữ tham vọng hãnh tiến luôn có nhu cầu vật chất cao, thì họ dễ vướng vào các mối quan hệ ngoài luồng để thỏa mãn được những tham vọng về vật chất, cũng như để dễ dàng thăng tiến trong công việc của mình. 

Thiếu sự chia sẻ với chồng

Đa số chị em thường chọn bạn nữ để chia sẻ nỗi niềm trong cuộc sống và mọi mối quan hệ trong xã hội. Vài phụ nữ từng trải nghiệm ký ức tiêu cực về những bạn nữ khác nên thường đánh giá thấp mối chia sẻ đồng giới. Theo đó, họ chọn nam giới để bầu bạn, chia sẻ. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", đó là một trong những lý do dễ khiến phụ nữ phát sinh quan hệ ngoại tình.

tuong-phu-nu-de-ngoai-tinh-4

Đôi khi phụ nữ cảm thấy mình giống như vú em trong nhà, là một người giữ hòm chìa khóa và chi tiền chứ không phải vợ của người đàn ông mình yêu thương. Khi đó, họ thường tìm kiếm các mối quan hệ ngoài hôn nhân để bù lấp vào khoảng trống cảm xúc trong lòng.

Theo:  xevathethao.vn copy link