3 con giáp xui xẻo tháng 12/2022, cuối năm hao tiền tốn của

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này gặp nhiều khó khăn, tài lộc có dấu hiệu sa sút trong tháng cuối cùng của năm 2022.

Tuổi Thìn

Tháng 12 đến, năm mới cận kề khiến tuổi Thìn cảm thấy sốt ruột hơn. Con giáp này muốn nhanh chóng hoàn thành mọi việc để kịp đón Tết. Tuy nhiên, không phải việc gì cũng diễn ra theo ý muốn của tuổi Thìn.

Bản mệnh đối mặt với cục diện Tương Phá nên gặp khá nhiều biến động trong công việc. Chuyện cạnh tranh, đấu đá ngầm trong công việc có xu hướng gia tăng. Lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực hơn nữa, hạn chế mắc sai lầm, không tạo ra sơ hở để kẻ tiểu nhân lợi dụng.

tu-vi-01

Tháng 12 này, tài lộc của người tuổi Thìn cũng không có dấu hiệu tăng lên. Bản mệnh bị phân tâm nên chuyện làm ăn ảm đảm, việc kiếm tiền diễn ra không thuận lợi.

Chuyên tình cảm của con giáp này cũng có biến động. Người có cặp có đôi ngày càng mất kiên nhẫn với đối phương, có thể gây ra tranh cãi, mâu thuẫn gay gắt hơn. Người độc thân chưa tìm được đối tượng phù hợp hoặc gặp được người ưng ý nhưng lại bỏ lỡ.

Tuổi Thân

Tháng 12, Nguyệt Lệnh lâm đất Tử, trạng thái của tuổi Thân không ổn định, cảm xúc lên xuống thất thường làm ảnh hưởng đến sự nghiệp. Bản mệnh lại dễ nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt, có thể làm các mối quan hệ ngày một xấu đi. Ngoài ra, việc thiếu bình tĩnh có thể khiến tuổi Thân đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu chính xác. Bản mệnh cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân phá hoại trong thời gian tới.

tu-vi-02

Tài lộc của tuổi Thân trong tháng 12 được dự báo không có nhiều điểm sáng. Tiểu Hao có thể gây ra tác động tiêu cực khiến bản mệnh hao tài tốn của. Người làm công ăn lương cần thận trọng với công việc mình đang phụ trách, tránh lơ là để phạm sai lầm gây ảnh hưởng xấu cho bản thân và tập thể. Người kinh doanh cần cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định hợp tác hay đầu tư nào.

Chuyện tình cảm của tuổi Thân cũng có vẻ kém sắc. Người có cặp có đôi gặp nhiều vấn đề không đồng quan điểm, gây tranh cãi, mâu thuẫn, ảnh hưởng đến không khí gia đình.

Tuổi Dậu

Tháng 12 này là khoảng thời gian có hung có cát với người tuổi Dậu. Phương diện sự nghiệp và tài lộc của con giáp này có dấu hiệu đi xuống. Dù làm việc gì, bản mệnh cũng cần cẩn trọng trong mọi việc.

tu-vi-03

Cực diện Tương Phá khiến bản mệnh liên tục gặp trục trặc trong công việc. Đây là thời điểm tuổi Dậu cần phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều. Con giáp này có thể phải làm mọi việc một mình mà không có người khác giúp đỡ. Kẻ tiểu nhân vẫn luôn rình rập, chờ thời cơ phá hoại. Chỉ cần một phút sơ hở, bản mệnh có thể bị hãm hại.

Trên phương diện tài lộc, tuổi Dậu phải đối mặt với nhiều nguy cơ khác nhau. Nếu không cẩn thận, bản mệnh rất dễ gặp cảnh hao tài.

Điểm sáng duy nhất trong tháng là chuyện tình cảm. Bản mệnh dễ dàng được người khác phái chú ý. Nếu muốn tìm kiếm một người ở bên cạnh, tuổi Dậu có thể mở lòng và tìm hiểu kỹ hơn về đối phương.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link