3 công thức diện quần short đẹp "bất bại" đảm bảo cho bạn một diện mạo sành điệu

08:00, Thứ sáu 07/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Hãy chú ý các công thức mix quần short "bất bại" này đảm bảo bạn sẽ có diện mạo sành điệu.

Mùa hè là mùa "thống trị" của những item chân váy và quần short. Dù đây là kiểu quần khó diện nhưng nàng cũng chỉ cần ghim các công thức mix quần short "bất bại" này là có ngay style chuẩn "sang - xịn - mịn" nha.

Mix cùng sơ mi

Quần short mix cùng sơ mi nhẹ nhàng thì vẫn rất chuẩn chỉnh cho các cô nàng theo đuổi gu thời trang trưởng thành đó nhé. Tùy vào chất liệu quần và họa tiết, màu sắc của áo sơ mi mà các outfit sẽ mang những "vibe" khác nhau.

Quần short mix cùng sơ mi nhẹ nhàng thì vẫn rất chuẩn chỉnh cho các cô nàng theo đuổi gu thời trang trưởng thành đó nhé.

Quần short mix cùng sơ mi nhẹ nhàng thì vẫn rất chuẩn chỉnh cho các cô nàng theo đuổi gu thời trang trưởng thành đó nhé.

Mix cùng áo phông

Các nàng ó thể chọn những em áo màu sắc sặc sỡ hay họa tiết lớn để set đồ thêm điểm nhấn hoặc sắm các item quần short kiểu cách để dù diện cùng áo phông trắng vẫn xinh. Sơ vin nhẹ, mặc giấu quần đều cưng xỉu lun đó!

Quần short màu sáng mix cùng áo màu sáng sẽ cho nàng diện mạo xinh tươi, trẻ trung.

Quần short màu sáng mix cùng áo màu sáng sẽ cho nàng diện mạo xinh tươi, trẻ trung.

Mix cùng croptop

Hội "nấm lùn" yêu nhất là kết hợp quần short cũng áo croptop vì combo nàng có thể giúp nàng "ăn gian" thêm 5-10cm. Ngoài ra còn có thể khoe trọn đường cong, biến bạn thành tiêu điểm mỗi lần xuống phố đó. Chị em lưu ý hãy chọn các dấng quần short không quá ôm sát mà có độ rộng nhẹ để vừa thoải mái lại không quá phô trương quá đà nhé!

Ngoài ra còn có thể khoe trọn đường cong, biến bạn thành tiêu điểm mỗi lần xuống phố đó.

Ngoài ra còn có thể khoe trọn đường cong, biến bạn thành tiêu điểm mỗi lần xuống phố đó.

Lưu ý khi chọn quần short: Những chiếc quần ngắn cũn cỡn không phải dành cho chốn công sở ban nhé. Ngay cả những chiếc quần quá mỏng như thun cũng chỉ diện ở nhà mà thôi. Bạn nên chọn những chiếc quần short được làm từ chất liệu kaki hoặc vải dày sẽ mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp hơn là quần jeans hay vải mỏng. Chọn quần dài vừa đủ, ngắn vừa phải, tránh mặc quần short ngắn sẽ giúp ban ghi điểm hơn. 

Một lưu ý khác là nên chọn những màu trung tính như đen, xám, be sẽ dễ phối đồ và nhìn cũng lịch sự, tinh tế hơn. 

Quần short có thể kết hợp với áo sơ mi hoặc áo blouse. Còn nếu muốn tăng vẻ thanh lịch, bạn có thể chọn những chiếc áo có cổ đứng hoặc cổ điển. Áo sơ mi có cổ được biết đến như là một loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em công sở. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi có cổ cùng quần short để cho ra bộ trang phục công sở đẹp mê ly.

Những đôi cao gót giúp tôn lên vóc dáng, mang đến vẻ ngoài thanh lịch còn sandal giúp bạn thoải mái và năng động hơn. Nên chọn túi xách có kích thước vừa phải, phù hợp với trang phục. Bạn tạo thêm điểm nhấn bằng các món phụ kiện khác tùy ý thích. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh