Đụng hàng váy thiết kế với Hoàng Thùy, Phạm Hương khoe thần thái sang chảnh không kém

( PHUNUTODAY ) - Lần tái xuất này của Phạm Hương rất xinh đẹp và thể hiện khí chất hơn người, đặc biệt chiếc váy này vô tình đã "đụng hàng" với Hoàng Thùy.

Hơn 1 năm tạm rời xa showbiz Việt để sang Mỹ, công chúng chỉ được dịp ngắm nhìn Phạm Hương qua những bức hình nàng Hậu chia sẻ nhỏ giọt trên trang cá nhân. Từ đầu năm 2019 đến nay, người đẹp mới thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống của mình tại Mỹ. Ngoài việc xác nhận đã đính hôn, vào tháng 3/2019, Phạm Hương còn tham gia buổi chụp hình cho một công ty quản lý người mẫu tại Mỹ.

Cho tới mới đây, Phạm Hương tiếp tục chứng minh bản thân đã quay trở lại với công việc khi chia sẻ hình ảnh tham dự một sự kiện về làm đẹp tại Los Angeles, Mỹ. Ngay lập tức, những hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Có thể thấy, không chỉ xuất hiện với vóc dáng thon gọn, Phạm Hương còn giữ được thần thái cuốn hút, ngay cả khi những hình ảnh được đăng tải này đều chưa qua chỉnh sửa. Theo chia sẻ của quản lý Phạm Hương trên trang cá nhân, người này cho biết nàng Hậu đã diện trang phục của NTK Chung Thanh Phong để dự sự kiện tại nước bạn và hội ngộ Patrick Ta - phù thuỷ makeup nổi tiếng Hollywood, cùng một số diễn viên, siêu mẫu quốc tế.

Tạm gác lại tin đồ sang Mỹ sinh con cho vị hôn phu bí ẩn, Phạm Hương giờ đây đã chính thức quay trở lại với làng giải trí đầy sôi động và có lẽ, người được "lời" nhất chính là các fans của nàng hậu quốc dân. Lý do là bởi dạo gần đây, Phạm Hương liên tục cập nhật những hình ảnh đẹp mãn nhãn và người hâm mộ đã có cơ hội được ngắm nhìn nhiều hơn những khoảnh khắc nàng hậu lên đồ thời thượng, đẳng cấp, khoe sắc vóc và thần thái ngày một đỉnh cao chứ không còn là những "bô hình" chụp xa xa hay ảnh cũ đăng lại như trước kia.

avang1-15544399031651267520366

Trong khoảnh khắc mới được Phạm Hương chia sẻ, nàng hậu diện lên mình chiếc đầm với thiết kế cực sành điệu, bắt mắt, nhấn nhá boots cao cổ thời thượng và hoàn thiện vẻ ngoài bằng layout makeup + làm tóc không thể ấn tượng hơn.

Không chỉ khoe sắc vóc đỉnh cao, Phạm Hương còn "chiêu đãi" người hâm mộ màn tạo dáng cực mãn nhãn, toát lên thần thái sắc lạnh, quyến rũ chẳng hề thua kém các siêu mẫu.

Nói thần thái của Phạm Hương "đỉnh" chẳng hề kém cạnh các siêu mẫu cũng không hề quá lời, bằng chứng là so sánh với Hoàng Thùy, khi nàng quán quân VNTM cũng diện chung một mẫu đầm, cách mix&match giống đến 80% thì việc phân định ai đẹp hơn ai là điều không thể.

Sải bước trên sàn catwalk, Hoàng Thùy chứng minh đẳng cấp siêu mẫu của mình với thần thái cá tính, sắc lạnh.

Empty
Empty
Empty

Đội mũ baker boy, nhấn nhá vòng cổ choker, Hoàng Thùy mang đến ấn tượng về một quý cô hiện đại, đầy phong cách.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link