Bí kíp diện bralette quyến rũ giữa ngày hè nắng nóng

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè sang hãy vứt bỏ những chiếc áo ngực cùng phần mút dày đặc, giúp vòng một đầy đặn mà hãy giải phóng cơ thể mình cùng với bralette chiếc áo ngực tuy nhỏ xinh nhưng lại đầy quyền lực sexy và thoải mái.

Không còn quá xa lạ với phụ nữ hiện đại, bralette đang ngày càng chiếm nhiều cảm tình của chị em, nhất là trong những ngày oi ả, nóng bức. Đây là chiếc áo với chất liệu mát, vải mỏng, không phần cứng vừa giúp nâng đỡ vòng một vừa có thể đem đến cho bạn nhiều cách phối đồ cực thời trang.

Empty

Ưu điểm của áo lót bralette là rất mềm mại, khi mặc đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Chúng có thể phối cùng áo sơ mi thời thượng, mặc thay một chiếc áo croptop hoặc dễ dàng trở thành một chiếc áo bikini tiện dụng khi đi biển ngày hè.

Mặc dù không có những lớp mút dày giúp khoe khéo đôi gò bồng đảo nhưng bralette lại gợi cảm vô cùng. Ngày nay, những thiết kế của bralette đã trở nên vô cùng phong phú, đa dạng. Những sợi dây chéo, hoa văn nhỏ xinh, đường ren tinh tế giúp cho chiếc áo trở nên xinh đẹp, giúp vòng 1 dù nhỏ vẫn gợi cảm tuyệt đối, mang đến cho người mặc vẻ đẹp rất Tây.

Hiện tại thị trường có rất nhiều kiểu bralette, làm từ nhiều chất liệu khác nhau như ren, vải trơn đơn giản, bằng lụa,... giúp chị em thoải mái lựa chọn. Chưa dừng lại ở đó, hàng loạt màu sắc như đen, trắng, nude, trung tính, đỏ, vàng khiến phái đẹp càng thêm mê mẩn.

Xu hướng mặc như không mặc từ bralette đã rất thịnh hành ở châu Âu, ngay cả ở các nước châu Á, chúng cũng tạo nên cơn sốt không hề nhỏ.

Empty

Chất liệu của bralette rất mỏng, vì thế chúng đem lại cảm giác mát mẻ, thoải mái.

Empty

Có rất nhiều kiểu dáng khác nhau.

Empty

Chúng nâng đỡ vòng 1 hoàn hảo.

Empty

Mong manh nhưng vô cùng gợi cảm.

Empty

Bạn có thể phối cùng áo sơ mi và mặc hở một chút sẽ rất quyến rũ.

Empty

Nhiều mẫu mã tha hồ cho chị em chọn lựa.

Empty

Ngọt ngào và cuốn hút.

Empty

Chẳng cần những lớp mút dày nâng nhực, bạn trông vẫn thật gợi cảm.

Empty

Mặc bralette ở ngoài vẫn không phản cảm.

Empty

Thoải mái phới đồ thật xinh với chiếc áo lót mỏng.

Empty

Lưng áo đan dây lạ mắt, cuốn hút.

Empty

Hoặc có thể là ren quyến rũ.

Empty

Kiểu dáng mát mẻ, chất vải mỏng nhẹ giúp người mặc xua tan cái nóng mùa hè với bralette.

Empty

Chúng rất được ưa chuộng bởi sự thoải mái, dễ chịu.

Empty

Bạn có muốn mặc bralette vào hè này?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link