3 cung hoàng đạo nữ vốn giỏi giang, sắc sảo, thế nhưng khi yêu lại “mù quáng”, dễ bị lừa gạt

22:11, Chủ nhật 02/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng là những chòm sao nữ thông minh, nhanh nhạy, thế nhưng họ lại trở nên ngốc nghếch và dễ bị kẻ xấu lợi dụng khi bước chân vào yêu đương.

Cự Giải

Sẽ không quá lời nếu nói Cự Giải chính là một trong những cung hoàng đạo nữ dễ bị ảnh hưởng bởi tác động của người khác. Mặc dù Cự Giải có thể dễ dàng làm chủ trong công việc, cuộc sống nhưng họ lại bị dẫn dắt hoàn toàn trong chuyện tình cảm. Chỉ cần là lời nói của nửa kia, cung hoàng đạo này không cần biết đúng hay sai và cũng không suy nghĩ quá nhiều mà nhanh chóng tin tưởng.

Empty

Trong tình yêu, Cự Giải được ví như “một chú cua ẩn sĩ”, rời bỏ sự nghiệp lên cao như diều gặp gió và cuộc sống giàu sang phú quý để sống an yên bên bạn đời của mình. Cho dù nửa kia chỉ có một vẻ ngoài hào nhoáng mà thiếu đi bản lĩnh, sự tự tin thị Cự Giải vẫn yêu thương và trân trọng họ như một “báu vật”. Sau khi liên tục bị chơi đùa và bỏ rơi, cung hoàng đạo này sẽ chợt bừng tỉnh và nhận ra bản thân chỉ là “một món đồ chơi” mà thôi.

Xử Nữ

Xử Nữ nổi tiếng là cung hoàng đạo sắc sảo, thông minh và luôn biết cách làm tốt trong công việc, cuộc sống. Bất kể cuộc đời có “ném” cho Xử Nữ nhiều khó khăn, vất vả đến mấy thì chòm sao này vẫn tìm cách vượt qua. Thế nhưng, trong mắt mọi người, đây lại là một cung hoàng đạo dễ trở nên khờ khạo khi yêu.

Empty

Nhiều người cho rằng Xử Nữ dường như mất hết lý trí khi bước chân vào chuyện tình cảm. Họ rất bao dung và chiều chuộng đối phương nên dù cho người kia có làm sai điều gì thì Xử Nữ cũng dễ dàng tha thứ. Khi nửa kia làm sai, họ chỉ cần nhẹ nhàng giải thích đôi ba câu là có thể nhận được sự tin tưởng từ Xử Nữ. Khi đó, cung hoàng đạo này gần như đã mất hết lý trí và khả năng phán đoán cơ bản. Ngay cả khi được người ngoài cuộc thuyết phục, những người thuộc cung Xử Nữ khó có thể tỉnh táo. Chòm sao này chỉ thực sự “thức tỉnh”khi chịu tổn thương và bầm dập. Họ không chỉ nhớ lại chuyện tình yêu ngốc nghếch mà còn hận bản thân vì đã làm như vậy.

Nhân Mã

Nhân Mã là cung hoàng đạo có thần kinh tương đối “thô” nên họ rất dễ tin lời người khác. Dù là trong cuộc sống, công việc hay tình yêu, Nhân Mã lúc nào cũng ngây thơ, trong sáng và không có mưu mô gì. Vì thế, một khi đã yêu, cung hoàng đạo này thường dễ dàng tin tưởng vào những lời mật ngọt của nửa kia.

Empty

Khi yêu ai, Nhân Mã luôn toàn tâm toàn ý và không bao giờ nghi ngờ hay suy đoán linh tinh về đối phương. Cung hoàng đạo này lúc nào cũng nghĩ đến chuyện tình cảm lãng mạn và sẵn sàng cho đi không mong nhận lại. Đây cũng là lý do khiến Nhân Mã dễ bị kẻ xấu lừa gạt và gây ra nhiều tổn thương. Thế nhưng khác với những cung hoàng đạo bên cạnh, khi phát hiện ra bản thân bị lừa gạt, Nhân Mã ngay lập tức tỉnh ngộ và tìm lại lý trí. Họ thường vạch ra nhiều kế hoạch chi tiết và điên cuồng tìm cách trả thù kẻ xấu xa không trân trọng tình cảm của mình.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu