Thời tới cản không nổi: 4 cung hoàng đạo có vận đào hoa nở rộ, ngồi yên chờ tình yêu tìm đến năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2023, đây chính là 4 cung hoàng đạo có vận may cực tốt trong chuyện tình cảm. Những người đang yêu có thể bước vào cuộc sống hôn nhân suôn sẻ, người độc thana cũng tìm được một nửa phù hợp.

Bạch Dương

Trong nửa đầu năm 2023, nhờ được hành tinh tốt là sao Mộc chiếu mệnh mà vận may của người thuộc cung Bạch Dương lên cao như điều gặp gió. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội và chịu mở lòng, Bạch Dương đang độc thân sẽ thoát được cảnh “ế ẩm” trong gang tấc. Thời gian này, họ cần tích cực tham gia các hoạt động xã hội và kết thêm nhiều bạn mới.

Empty

Khoảng thời gian nửa cuối năm, chuyện tình cảm của những cặp đôi Bạch Dương sẽ diễn ra ổn định. Thậm chí, không ít người có thể tiến đến chuyện hôn nhân. Còn với những Bạch Dương đã chia tay, họ có thêm thời gian để nhìn lại bản thân, hiểu và thông cảm hơn cho đối phương để cả hai có thể dũng cảm “yêu lại từ đầu”.

Kim Ngưu

Đối với Kim Ngưu, vận đào hoa của họ sẽ đến vào khoảng cuối năm 2023 khi được sao Mộc hỗ trợ. Nhờ vậy mà cung hoàng đạo này có thể nhanh chóng thoát khỏi kiếp độc thân. Ở thời điểm hiện tại, nếu như chưa gặp được một nửa phù hợp, Kim Ngưu không nên lãng phí thời gian vào những chuyện không liên quan hay mù quáng dựa vào vận may “từ trên trời rơi xuống”.

Empty

Khi thời cơ đến, cung hoàng đạo này có thể gặp được một người mới có sở thích, thói quen phù hợp với họ. Kim Ngưu sẽ có nhiều cơ hội tốt để gặp gỡ, làm quen và thuận lợi theo đuổi người mới. Cảm giác thoải mái và an toàn khi ở bên người kia cũng mở ra cơ hội lớn để người thuộc cung Kim Ngưu bước chân vào cuộc sống hôn nhân.

Sư Tử

Là người cực kỳ cẩn trọng trong việc lựa chọn bạn đời, Sư Tử thường rất “kén chọn” khi tìm kiếm người thương. Mẫu người cung hoàng đạo này yêu thích thường có năng lực cao và thu hút. Mặc dù Sư Tử và người ấy có một vài khác biệt nhưng trong năm 2023, cặp đôi này học được cách thấu hiểu nhau nên hiếm khi xảy ra mâu thuẫn lớn. Đặc biệt, những Sư Tử còn độc thân sẽ có đường tình duyên vô cùng rạng rỡ trong năm nay.

Empty

Dưới ảnh hưởng của sao Mộc, vận đào hoa của cung hoàng đạo này bất ngờ nở rộ, giúp Sư Tử thành công lớn trong tình yêu. Vận thế của chòm sao này cũng rất tốt vào dịp cuối năm nên Sư Tử cần chủ động nắm bắt ngay khi cơ hội đến.

Bọ Cạp

Sẽ không quá lời nếu nói vận may của người thuộc cung Bọ Cạp trong năm 2023 chính là về đường tình duyên. Với Bọ Cạp còn độc thân, vận đào hoa nở rộ giúp cung hoàng đạo này có cơ hội cao gặp được chân ái của đời mình. Không giống như những người khác, cặp đôi này không cần trải bất kỳ khó khăn hay trở ngại nào mà lúc nào cũng yêu thương nhau, vun đắp tình cảm và thậm chí có thể kết hôn chớp nhoáng.

Empty

Với những Bọ Cạp đã có người yêu, đây là lúc để cả hai dành thời gian nhìn lại và tin tưởng nhiều hơn vào người kia. Họ có thể yên tâm vì dù chuyện gì xảy ra thì cả hai vẫn có được tiếng nói chung, cùng nhau giải quyết khó khăn và ngày một yêu thương nhau hơn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link