Nếu đàn ông toát lên được 3 thứ ''mùi vị'' này, đó là điềm báo trước hôn nhân sẽ trong ấm ngoài êm

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ biết không, nếu chồng của bạn có 3 thứ hương vị này thì chắc chắn bạn đã lấy đúng chồng, cả đời hưởng phúc lớn.

 Sự hài lòng, mãn nguyện với cuộc hôn nhân hiện tại

Người ta thường có câu: ''sự chung thủy là khi chưa tìm được mối khác ngon hơn'' để nói về sự thay lòng. Đứng núi này trông núi nọ của người trong cuộc. Qua đó có thể thấy được rằng tâm thế hài lòng mãn nguyện trong mối quan hệ là điều vô cùng quan trọng.

Khi có được điều đó rồi, người ta sẽ tập trung vun đắp, xây dựng hôn nhân mà không ngó nghiêng ra bên ngoài để tìm kiếm “mối” khác ngon hơn nữa. "Mối" khác có "ngon" anh ấy cũng không cần vì hiện tại này đã đủ làm anh ấy hài lòng.

Một người chồng luôn hài lòng về vợ của mình, cho dù cô ấy không xinh đẹp, giỏi giang thì cô ấy vẫn luôn xứng đáng được yêu thương bảo vệ. Khi chúng ta thỏa mãn với thứ mình đang có, trân trọng, giữ gìn nó, khả năng thay lòng đổi dạ sẽ vô cùng thấp.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tình yêu thương, trách nhiệm với con cái

Người cha yêu thương và có trách hiệm với con cái sẽ luôn ý thức được một điều đó là những đứa trẻ cần mái ấm trọn vẹn để khôn lớn. Người đàn ông sẽ làm hết sức mình để mong gìn giữ được điều đó cho con cái, không bao giờ muốn nhìn con rơi vào cảnh bố mẹ ly tán, anh chị em chia lìa không được sống cùng nhau.

Bởi thế nên mà những hành vi, sự việc có thể dẫn đến rạn nứt tình cảm vợ chồng hôn nhân thì người đàn ông sẽ tránh bằng được. Và khi nghĩ về những đứa con, người đàn ông ấy cũng có thêm bản lĩnh để vượt qua cám dỗ.

Tình yêu đôi lứa có thể phai nhạt nhưng mối quan hệ máu mủ thì mãi mãi không bao giờ thay đổi. Khi chồng bạn là một người cha vô cùng có trách nhiệm với con cái, bạn có thể yên tâm rằng anh ấy không dễ dàng gì rời bỏ gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sự hiếu thảo với cha mẹ vợ

Đàn ông nhiều người suy nghĩ rể là khách, họ chẳng quan tâm đến chuyện nhà vợ. Thậm chí nhiều người còn có suy nghĩ rằng phụ nữ lấy chồng rồi thì là người của nhà chồng, không cần quan tâm đến nhà ngoại nữa.

Có thể vì nghĩ cho con cái, muốn giữ hôn nhân nên vợ vẫn mãi chịu đựng điều đó. Song chắc chắn một điều là trong lòng cô ấy sẽ tổn thương. Vì hoàn cảnh bắt buộc không thể chăm sóc chu đáo cho bố mẹ ruột, vợ ắt hẳn áy náy không yên. Từ đó tình cảm dành cho chồng cũng không trọn vẹn, mâu thuẫn gia đình phát sinh càng nhiều.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mối quan hệ bố mẹ vợ và con rể có hài hòa tốt đẹp dần khi cính là nhân tố dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ, bởi ai cũng có một bố mẹ mà thôi. i. Chồng trân trọng bố mẹ ruột của mình thế nào thì vợ cũng yêu thương kính trọng bố mẹ cô ấy như vậy.

Con rể hiếu thảo với bố mẹ vợ, người vợ nhìn vào đó cũng sẽ hết lòng với gia đình chồng. Gia đình trên dưới yêu thương tôn trọng lẫn nhau chính là là nền móng giúp cho cuộc hôn nhân hòa thuận lâu dài.

Theo:  xevathethao.vn copy link