Bí quyết bảo vệ "cô bé" của mỹ nhân xưa, qua lại hàng trăm đàn ông vẫn "hồng hào" như trinh nữ

( PHUNUTODAY ) - Để có thể nhận được sự ân sủng đến đời đời, những mỹ nhân nơi hoàng cung đã phải dùng nhiều bí quyết “phòng the”, bảo vệ sức khỏe “vùng kín” nhằm chiều lòng các vị vua. Hãy khám phá xem họ đã bảo vệ "cô bé" như thế nào?

Tây Thi có bí thuật làm đẹp gì mà từng khiến Ngô Vương si mê đến nước mất nhà tan?

Tây Thi được mệnh danh là “Mỹ nhân trầm ngư” và là một trong “Tứ đại mỹ nhân” Trung Hoa lừng lẫy nhất mọi thời đại. Tương truyền, vì mê đắm sắc đẹp của Tây Thi mà Ngô Vương Phù Sai cuối cùng đã để giang sơn rơi vào tay Câu Tiễn. Điển tích này cũng chính là một ví dụ điển hình giải thích cho câu nói “Hồng nhan họa quốc” được lưu truyền suốt hàng nghìn năm lịch sử phong kiến Trung Hoa.

bi quyet phong the-phunutoday55

Nói trắng ra Tây Thi Chẳng có ma thuật gì cả, chính tinh thần làm đẹp không mệt mỏi cùng những bí kíp chăm sóc sắc đẹp độc đáo đã giúp bà một bước chiếm trọn trái tim của Ngô Vương Phù Sai. Trong đó đỉnh nhất vẫn là kỹ nghệ luyện "cô bé”.

Để thực hiện thành công phương pháp này, người tập chỉ cần ngồi trên một bề mặt phẳng, hít thở điều hòa. Dù có thể thực hiện cả ở tư thế nằm nhưng ở tư thế ngồi, sự thăng giáng tự nhiên của các đường kinh dễ xảy ra hơn. Tập trung sự chú ý vào vùng đáy chậu, tầng sinh môn. Thót bụng lại, đồng thời hít sâu, co thắt cơ quan sinh dục và hậu môn. Giữ vài giây sau đó thở ra từ từ rồi buông lỏng toàn thân. Khi tập quen có thể giữ nguyên tư thế khi hít vào và liên tục nhíu chặt cơ quan sinh dục và hậu môn nhiều lần, từ vài lần cho đến 20 lần trước khi thở và buông lỏng toàn thân. Mỗi ngày có thể tập 1 hoặc 2 lần.

Bài tập này luyện cho các cơ khép của "cô bé" co bóp đàn hồi tốt, khi “lâm trận” sẽ dẻo dai hơn vì máu lưu thông ổn định, đồng thời cũng làm giảm sắc tố đen giúp “cô bé” hồng hào đẹp mắt hơn.

Phương pháp này không khác gì với phương pháp kegel ngày nay mà nhiều phụ nữ tin dùng để giúp “cô bé” khít khao hơn sau vài lần sinh nở. Bài tập này tập trung vào các cơ ở âm đạo và vùng xương chậu giúp se khít âm đạo một cách tự nhiên, gia tăng độ đàn hồi làm săn chắc “cô bé” rất hiệu quả, giảm thiểu tình trạng nhão nhăn gây mất thẩm mỹ, gia tăng khoái cảm cho người phụ nữ và cả đối tác.

Hạ Cơ – mỹ nhân qua tay trăm đàn ông vẫn là "trinh nữ"

Hạ Cơ sống vào thời Xuân Thu Trung Quốc, là con gái nước Trịnh từng được được nhắc đến trong các cuốn sách về bí quyết phòng the nổi tiếng thời xưa.

bi quyet phong the-phunutoday1

Theo các giai thoại và một số ghi chép, nàng đã khiến cho bao gã đàn ông điên đảo và từng quan hệ với không ít người nhưng vẫn luôn được ca ngợi như là "trinh nữ" do luôn khiến người đàn ông có cảm giác như làm “chuyện ấy” với gái tân.

Theo các chuyên gia y học hiện đại phân tích, có thể cơ quan sinh dục của Hạ Cơ có cấu tạo đặc biệt, màng trinh mỏng, có độ đàn hồi lớn, vòng âm đạo có khả năng co thắt theo ý muốn và hưng phấn nên tạo cho người tình cảm giác "chặt chẽ".

Ngoài ra, theo một số nghiên cứu, mỹ nhân Hạ Cơ có giấu một bài thuốc giúp thu hẹp "vùng kín" hiệu nghiệm, đạt được đến đỉnh cao trong nghệ thuật phòng the. Bài thuốc đó bao gồm: tinh dầu hoa nhài, dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo, dầu đương quy và xà sàng tử.

Theo các nhà khoa học Trung Quốc, tinh dầu hoa nhài làm dịu thần kinh, giảm mất ngủ, nhức đầu, giảm stress…, rất tốt cho phụ nữ chăm sóc sắc đẹp và năng lực phòng the vì có thể làm tăng ham muốn "chuyện ấy". Đương quy trong bài thuốc cũng có tác động tới tử cung, khiến khí huyết đều tụ về "cô bé". Ngoài ra, dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo, xà sàng tử chống việc khô hạn ở "vùng kín", giảm thương tổn khi quan hệ.

Tuy nhiên, bài thuốc này của nàng Hạ Cơ vẫn chưa được kiểm nghiệm và phần lớn đều là giai thoại truyền miệng trong dân gian, không có căn cứ.

Triệu Phi Yến từ gái hát thành hoàng hậu nhờ “súc âm công”

Trong lịch sử, Triệu Phi Yến cùng em gái là Triệu Hợp Đức đã làm khuynh đảo hậu cung của Hán Thành Đế. Sử sách ghi về nàng rất ít, song dã sử ghi lại rất nhiều, do vậy nàng trở thành một trong những mỹ nhân phổ biến trong dân gian thần thoại từ rất sớm.

Khi vào cung dù mỹ nhân họ Triệu không còn trinh nguyên nhưng trong đêm với nhà vua đã khiến hoàng đế mê mẩn. Người xưa đồn rằng, Triệu Phi Yến từ nhỏ đã rèn luyện môn một bí thuật gọi là “súc âm công”. Mục đích của nó là giúp phụ nữ điều khiển được “cô bé” trong khi quan hệ.

Tuy nhiên, luyện tập “súc âm công” không hề dễ dàng vì vừa phải tập điều khiển các cơ ở vùng dưới lại phải kết hợp với nhịp thở theo kiểu khí công. Có như thế thì khí hướng vào trong, kết quả mới mau đạt được.

Song song với đó là luyện tập phép "bế khí chỉ tức" với bài tập chính là nín thở một hơi thật lâu. Nhờ hai bài tập này, khi vào cuộc yêu đương, Phi Yến có thể chủ động điều khiển phần thân dưới đồng thời chủ động co thắt cô bé theo ý muốn chủ động khiến những người đàn ông ân ái với nàng “chết đi sống lại”. Việc luyện tập hít thở như khí công này giúp duy trì sức khỏe dẻo dai và "cô bé" được khỏe mạnh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn