3 Điều duy nhất trên đời đáng để phụ nữ chờ đợi

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ hãy biết điều gì xứng đáng để mình phải chờ đợi. Và khi đã biết nó quan trọng thì hãy dành đủ thời gian chờ đợi để có được hạnh phúc.

Chờ đợi người đàn ông sau cuối

Đàn bà đừng vì sợ mang tiếng gái ế mà vội vàng nhận lời yêu, cũng đừng sợ quá lứa lỡ thì khó lấy chồng mà dễ dàng chấp nhận làm vợ bất cứ ai. Hãy đủ bình tĩnh, tự tin để cho mình thời gian gặp được người đàn ông khiến bạn yêu cuồng nhiệt, anh ấy cũng yêu bạn thiết tha và cả hai đều mong ước có được nhau trong đời.

Đàn bà đã từng đổ vỡ, đã từng yêu vội cưới đại mà lỡ dở một đời chồng hay chồng vì hám của lạ mà lên giường với đàn bà khác khiến hôn nhân tan vỡ cũng đừng bi quan. Là phụ nữ, bạn xứng đáng được yêu thương, được đối xử âu yếm, chân thành và nâng niu từng chút một. Đừng mặc cảm mình đã từng thất bại, đã từng khổ đau mà đóng chặt lòng mình. Hơn ai hết, chính bạn nên cho mình cơ hội có được một người đàn ông sẵn sàng bên bạn cả đời, xem bạn là người phụ nữ sau cuối của đời họ. 

6f4cd1a5006c130f5cf00f35ae640b016700d986

Học hỏi, trau dồi kiến thức

Vẻ đẹp bên ngoài có thể bị mài mòn dần theo năm tháng nhưng tri thức thì lại dày lên. Chẳng người đàn ông nào thích một bà vợ vừa già, vừa xấu, lại còn kém hiểu biết. Thế nên hãy tranh thủ khi còn trẻ, bộ não vẫn còn minh mẫn mà chăm chỉ học hành, trau dồi kiến thức thật nhiều.Phụ nữ học, không chỉ là học cho biết, học để có chữ nghĩa, học để có chút bằng cấp bằng bạn bằng bè.

Phụ nữ học, còn là học để biết đâu là đam mê, làm thế nào để theo đuổi điều mình khao khát. Đừng vì đã lấy chồng, sinh con mà xem nhẹ chuyện này.Người phụ nữ không ngừng học hỏi để trở nên bản lĩnh, có khí chất và độc lập sẽ là người phụ nữ được đàn ông theo đuổi, say mê hết đời.

Phụ nữ đẹp học cách giữ mình tỉnh táo, phụ nữ không đẹp càng phải học để khôn. Là phụ nữ, dù xinh đẹp hay không đều phải học cách trở nên có khí chất riêng biệt, quyến rũ độc nhất. Đàn ông có thể thích những cô gái đẹp, nhưng không ai muốn sống cả đời với một người có cái đầu rỗng tuếch. Nhan sắc cũng quan trọng đấy, nhưng thiếu đi tri thức thì cô gái ấy cũng thật đáng thương.

yagmursiirleri.anagorsel

Đừng bao giờ ngừng cố gắng, đừng khi nào ngừng học hỏi. Phụ nữ làm vợ, làm mẹ, làm người phụ nữ trong gia đình, tất cả đều là những bài học phải học mỗi ngày, từng chút một thật thành thạo. Đừng dừng lại, đừng bỏ cuộc, là phụ nữ, nhất định phải cố gắng mỗi ngày khiến mình tốt hơn.

Chờ những đớn đau, thương tổn qua đi

Nỗi đau thể xác có thể nhanh chóng liền da, nhưng nỗi đau tinh thần sẽ khiến tâm hồn người phụ nữ thương tổn rất lâu sau đó. Sau một lần bị người đàn ông mình yêu thương bội bạc, vì người bạn thân nhất vì lợi ích cá nhân mà trở mặt, bị đồng nghiệp chơi xấu đàn bà nào cũng khắc khoải trong lòng những niềm riêng.

Thay vì bắt bản thân phải nhanh chóng vượt qua những dằn vặt ấy, bắt mình phải mạnh mẽ đương đầu với tất thảy, phải xem như chưa hề có chuyện gì xảy ra phụ nữ hãy thẳng thắn nhìn nhận mọi chuyện khác quan, đơn giản hơn.

Hãy cho con tim mình thời gian để chấp nhận thực tại, để dần quên đi những tổn thương, quên đi những hận thù. Chỉ khi nghĩ về những người đã có lỗi với mình nhưng lòng không gợn sóng, không oán than, phẫn nộ nghĩa là bạn đã đủ bình thản để vượt qua cơn đau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link