TP HCM: Bất ngờ sập nhà cổ, nhiều người bị mắc kẹt bên trong

( PHUNUTODAY ) - Sàn phòng vệ sinh của căn nhà cổ 2 tầng bất ngờ sập khiến nhiều người bị mắc kẹt bên trong.

Theo các nhân chứng kể lại, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 18/5 tại căn nhà cổ số 22, đường Yersin, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại thời điểm vụ việc xảy ra, sàn nhà vệ sinh trên tầng 2 bất ngờ đổ sập xuống đất, chắn ngang lối thoát. Nhiều người già, phụ nữ bị kẹt bên trong căn nhà trên hốt hoảng la hét kêu cứu.

Sàn nhà vệ sinh tầng 2 căn nhà cổ bất ngờ đổ sập

Sàn nhà vệ sinh tầng 2 căn nhà cổ bất ngờ đổ sập

Ngay khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã nhận được thông báo và phối hợp cùng cảnh sát PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa khu vực căn nhà cổ và đồng thời dùng các biện phá nghiệp vụ đưa những người mắc kẹt bên trong ra ngoài an toàn.

Để đảm bảo an toàn tính mạng của người dân, lực lượng chức năng đã phải sơ tán các hộ dân trong căn nhà đi nơi khác ở tạm qua đêm trước khi làm rõ nguyên nhân của sự cố trên.

Empty
Nhiều người già và trẻ em được cứu ra bên ngoài

Nhiều người già và trẻ em được cứu ra bên ngoài

Được biết, ngôi nhà cổ ở đường Yersin được xây dựng thời Pháp thuộc và là nơi sinh sống chung của 4 hộ gia đình. Hiện trạng ngôi nhà đã xuống cấp trầm trọng, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho những người dân sinh sống tại đây.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn