Độc chiêu của bà vợ thông minh để chồng dứt khỏi nhân tình

( PHUNUTODAY ) - Chị em à, khi chồng ngoại tình đừng vì phút nóng nảy mà làm to chuyện rồi kết cục chẳng đi đến đâu. Nếu có chồng ngoại tình, hãy học những bà vợ thông minh xử lý một cách thật "ngọt" nhé!

Đừng tìm cách “trả đũa” người không chung thủy

Có thể bạn sẽ cảm thấy tốt hơn trong giây lát khi thốt ra những lời khó nghe về đối phương trên các trang mạng xã hội hoặc làm những hành động thiếu suy nghĩ như đổ cả thùng rác vào xe của họ. Bạn thậm chí còn có thể muốn lừa dối họ theo kiểu “ông ăn chả thì bà ăn nem”. Tuy nhiên, đây là những gì mà những người thù ghét nhau thường làm chứ không phải thứ dành cho hai người đã từng yêu nhau, đặc biệt là khi cả hai đều có ý muốn cố gắng nỗ lực cho việc phục hồi lòng tin sau sự phản bội.

Ngay bây giờ, điều quan trọng là cả hai bạn phải làm những gì có thể để cảm thấy như cả hai đang được ở cùng một bên với nhau một lần nữa thay vì đạp đổ thêm mọi thứ. Hãy học cách tha thứ khi bị tổn thương để lòng bạn được bình an.

ngoai_tinh_1_qnbz

Xin lời khuyên từ những người bạn có gia đình đổ vỡ

Mặc dù chúng ta thường muốn tìm lời khuyên từ những ai gần gũi, đôi khi những người này không phù hợp để chia sẻ trục trặc gia đình. Mong được hỗ trợ từ những người vốn không giao tiếp tốt hay đang hậm hực trong mối quan hệ của chính họ sẽ chẳng ích lợi gì, ngay cả khi họ cố gắng an ủi bạn.

"Nếu bạn thực sự nghĩ chồng đang ngoại tình, hãy trò chuyện với những người có đầu óc thực tế và tư duy cởi mở, họ sẽ giúp bạn nhìn mọi việc một cách sáng suốt, tìm bằng chứng và giải pháp tốt thay vì suy diễn mọi việc", nhà tâm lý chia sẻ.

Đừng quá huyễn hoặc về vai trò của mình

Bạn nên bỏ hết khỏi đầu những suy nghĩ ấu trĩ rằng anh ấy chỉ yêu và chung thủy với mình bạn. Anh ấy sẽ cảm thấy tội lỗi khi lên giường với một ả nào đó. Tôi tin tưởng vào chồng hoặc người yêu tôi và tôi cũng tự tin về vị trí của mình trong trái tim anh ấy.

Đúng, có thể anh ấy chỉ yêu và luôn “cố gắng” chung thủy với một mình bạn. Thực sự thì theo cách suy nghĩ của đàn ông, họ nói thật, họ hứa thật dù là ngay thời điểm hứa hay những tháng ngày sau đó. Họ tự tin là mình vẫn yêu vợ và làm tròn trách nhiệm của người chồng, người cha, người chủ gia đình.

Cái cuộc ân ái vụng trộm kia chỉ được coi là phút xao lòng và họ hoàn toàn có thể kiểm soát được việc đó. Dần dần họ coi việc gái gú bên ngoài bình thường như việc nhậu nhẹt hay nghiện thuốc lá. Âu cũng chỉ là một trong những “tật xấu” mà đàn ông thường mắc phải thôi mà. Và kỳ thực khi đang vật lộn trên giường với một cô gái thì ở thời điểm đó trong tâm trí người chồng ngoại tình chỉ có đam mê thỏa mãn dục vọng.

1513585236-645-chi-dau-bay-cach-niu-keo-chong-ngoai-tinh-lam-toi-noi-da-ga-chong-ngoai-tinh-1513583294-width640height360

Hình ảnh cô người yêu hay người vợ dù có đẹp đẽ đến đâu cũng đều biến mất khỏi đầu họ rồi. Trước mắt họ giờ đây chỉ là bờ môi kia, bộ ngực kia và cặp mông nóng bỏng thôi.

Đừng làm to chuyện

Cho dù bạn có đau lòng và khổ tâm nhiều tới đâu thì cũng đừng dại dột làm ầm ĩ lên, kể xấu chồng với tất cả mọi người chuyện bạn bị phản bội. Bạn có thể chia sẻ nỗi buồn đó với một người chị gái, một cô bạn thân chứ đừng nên kể với tất cả mọi người.

Sau này khi hai vợ chồng bạn quay lại với nhau, câu chuyện đó có thể “giết chết” sự hồi sinh trong tình yêu của hai vợ chồng bạn. Bạn sẽ đối diện thế nào với việc quá nhiều người từng biết bạn bị chồng phản bội? Còn chồng bạn sẽ phải sống sao khi đâu đâu cũng có người biết chuyện anh ấy cặp kè với gái lạ và được vợ tha thứ cho quay về. Vì vậy nên nhớ rằng, đã xác định quay về, có những nỗi đau phải học cách nuốt vào trong!

Hãy biết kìm nén cảm xúc, đừng hành động khi bạn còn bị tổn thương, khi bạn còn bị sự tức giận ngự trị. Những người vợ khôn ngoan luôn biết cách phải kiềm chế cảm xúc. Họ sẽ không làm lớn chuyện. Sẽ không có người thứ ba biết chuyện gì đang xảy ra trong gia đình họ.

Việc không làm lớn chuyện sẽ là rất khó cho bạn nhưng là cách để người chồng trở nên nể trọng vợ hơn. Qua việc giữ gìn thể diện cho chồng sẽ giúp họ "bừng tỉnh", đủ cảm kích để sẵn sàng vứt bỏ trở về bên vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link