Thêm một cặp "trai tài gái sắc" nổi tiếng của showbiz Việt chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin nữ cã sĩ Sĩ Thanh và bạn trai "bác sĩ đẹp trai 6 múi" Hạo Đông đường ai nấy đi khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc.

Cách đây một năm, ca sĩ Sĩ Thanh đã công khai chuyện tình cảm với Hạo Đông - chàng bác sĩ điển trai. Thông tin này khiến người hâm mộ nữ ca sĩ 9x vui mừng, dành nhiều lời chúc cho đôi trai xinh, gái đẹp. Thế nhưng, mới đây khá nhiều người tiếc nuối cho cặp đôi này vì rầm rộ thông tin cả hai đã "đường ai nấy đi".

Tin đồn này được xuất phát từ những chia sẻ mới nhất của bạn trai Sĩ Thanh. Cụ thể, mới đây story Instagram của mình, Hạo Đông đã cập nhật dòng trạng thái đầy tâm trạng, không ít cư dân mạng đã đồn đoán rằng anh và Sĩ Thanh đã chia tay.

Bạn trai Sỹ Thanh cập nhật trạng thái ẩn ý

Bạn trai Sỹ Thanh cập nhật trạng thái ẩn ý "Vì đâu chúng ta ra nông nỗi này".

Hiện tại cả hai người trong cuộc vẫn chưa ai lên tiếng về tin đồn này. Tuy nhiên dân mạng đã nhanh chóng tìm ra bằng chứng khác như việc cả Sĩ Thanh và Hạo Đông trước đó rất hay đăng ảnh tình cảm bên nhau, nhưng thời điểm gần đây cả hai đều đồng loạt không cập nhập bất cứ thông tin gì về nhau.

Hình ảnh cuối cùng của Hạo Đông chia sẻ bên bạn gái là từ tháng 6.

Hình ảnh cuối cùng của Hạo Đông chia sẻ bên bạn gái là từ tháng 6.

Trên trang cá nhân của Sĩ Thanh cũng không hề thấy bóng dáng của bạn trai.

Trên trang cá nhân của Sĩ Thanh cũng không hề thấy bóng dáng của bạn trai.

Thông tin này, khiến khá nhiều người tiếc nuối cho cặp đôi ngôn tình này. Đại đa số người hâm mộ của cặp đôi đều mong muốn cả hai nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn và hạnh phúc bên nhau.

Trước đó ít ngày, cư dân mạng phát hiện Sĩ Thanh cùng một người đàn ông đi thử đồ cưới. Trong clip được chia sẻ cô còn tự tay chỉnh đồ cho bạn nam với nụ cười vô cùng mãn nguyện. Dù nhìn người đàn ông từ phía sau nhưng ai cũng đoán đó chính là Hạo Đông.

Hình ảnh Sĩ Thanh đi thử đồ cưới khiến dân mạng nghi ngờ cô sắp kết hôn.

Hình ảnh Sĩ Thanh đi thử đồ cưới khiến dân mạng nghi ngờ cô sắp kết hôn.

Sĩ Thanh và "bác sĩ đẹp trai 6 múi" Hạo Đông đã công khai yêu nhau từ năm 2017. Dù "kẻ Bắc người Nam" nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, những khoảnh khắc hạnh phúc khi được ở gần nhau.

Sau khi công khai hẹn hò, Sĩ Thanh trải lòng: "Bản thân tôi là người có thể tự chủ trong việc tài chính, chẳng cần sống bằng tiền của bất cứ ai. Và chắc chắn rằng tôi cũng không quan tâm đến việc Đông có kiếm đủ tiền để chăm sóc cho tôi hay không. Chuyện cưới xin cứ để tương lai trả lời. Tôi không dám chắc Đông sẽ là người đàn ông cuối cùng nắm tay tôi lên lễ đường. Nhưng chắc chắn hiện tại, người nắm tay tôi đi qua những mệt mỏi, muộn phiền và cả những áp lực cuộc sống không ai khác chính là Hạo Đông".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn