3 gam màu được sao Việt mê mẩn hè này, chị em cũng nên ghim lại để đỡ lỗi thời

( PHUNUTODAY ) - 3 màu tím, hồng, xanh được nhiều sao Việt yêu thích và mix đồ giúp hình ảnh của họ cuốn hút hơn khi xuống phố.

Tím lilac

Hè năm nay tím lên ngôi trên khắp các mặt trận từ các sàn diễn cho đến phong cách đường phố của giới trẻ. Đây là gam màu khá nhẹ nhàng, bắt mắt, lại có khả năng tôn da trông thấy. Tuy nhiên, giữa các màu tím như tím than, tím đậm thì tím lilac pastel là nhẹ nhàng, thể hiện phong cách nữ tính. Bạn có thể mặc nguyên cây hoặc mix tím lilac cùng trang phục gam trắng để tạo sự hài hòa.

Empty

Thúy Ngân khéo léo trong cách chọn áo tím thắt nơ mix với jeans trắng. Nhìn cô dường như được nâng tầm nhan sắc và tôn da hơn rất nhiều. 

Empty

Salim bắt trend tím lilac đầy ấn tượng khi diện nguyên set đồ mang tông màu hot nhất mùa hè 2020.

Empty

Thiếu Bảo Trâm được biết đến là tín đồ thời trang của showbiz Việt, cho nên cũng không bỏ qua xu hướng màu tím nhẹ nhàng này.

Empty

Jun Vũ đầy cá tính với cách diện nguyên bộ suit gam tím nhẹ nhàng mã vẫn giữ được vẻ xinh đẹp. 

Hồng sen

Hồng sen vốn là màu khá sến thường chỉ hợp với các cô nàng bánh bèo, tuy nhiên năm nay nó được biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Đây cũng là lúc hồng sen quay trở lại thống trị làng mốt với đủ các món đồ đa dạng. Dù không có được sự nhẹ nhàng và ngọt ngào như hồng pastel nhưng hồng cánh sen tạo cảm giác cao và giúp làn da của người mặc như sáng bừng trong nắng.

Empty

Lan Ngọc chọn cho mình một chiếc chân váy gam hồng cánh sen nổi bật mix cùng áo sát nách để tạo nên set đồ mùa hè bắt mắt.

Empty

Sĩ Thanh đầy cá tính trong bộ đồ tông đỏ và hồng, hai items áo hai dây, quần thể thao mix với túi mini quả thực hoàn hảo. 

Empty

 Sam chọn quần ống đứng, phụ kiện tông trắng để dung hòa cho tổng thể không kém phần nổi bật. 

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng cập nhật hot trend sắc màu dép và túi màu tông hồng cánh sen.

Xanh dương

Một trong những màu không thể thiếu trong hè này đó là xanh dương. Những chiếc áo váy màu xanh dương ngày càng khẳng định vị thế và lên ngôi mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dịu mắt... 

Empty

Minh Hằng đầy trẻ trung và năng động với áo hai dây, chân váy tennis.

sao-viet-chuong-3-tong-mau-hot-trend-795-5091483

Bạn gái Sơn Tùng khéo léo chọn túi kẹp nách màu nổi để mix với váy trễ vai mang cảm giác ngọt ngào. 

Empty

Hiền Hồ cũng hòa cùng trào lưu diện tông xanh được sao Việt yêu thích với mẫu sơ mi cut-out phối cùng chân váy ngắn.

Empty

Bộ suit đầy cá tính và phom dáng rộng với gam xanh dương đậm giúp Hoàng Yến Chibi vừa thanh lịch lại vừa bắt mắt. Cô nàng trông rất soái tỷ mà vẫn ngọt ngào. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link