Thanh Hằng và loạt mỹ nhân Việt "cưa sừng làm nghé" với sọc caro

( PHUNUTODAY ) - Hội mỹ nhân Vbiz chăm chỉ diện trang phục hồi teen xinh xắn, đến U40 Thanh Hằng cũng mê tít.

Thời gian gần đây, loạt mỹ nhân từ U20 cho đến U40 đều đồng lòng trưng diện họa tiết kẻ sọc caro để theo đuổi trào lưu hot trend mới. 

Đầu tiên có lẽ phải kể đến chị đại Thanh Hằng, dù đã 36 tuổi nhưng cô vẫnkhông ngần ngại hồi teen và làm bao trái tim rung động vì vẻ ngoài quá đỗi trẻ trung, xinh đẹp.

hoi-my-nhan-vbiz-cu-nghien-dien-trang-phuc-hoi-teen-xinh-xeo-den-u40-thanh-hang-cung-me-tit-a1-1594790729-895-width640height800

Thanh Hằng mix váy sọc caro với nón và giày thể thao trắng, đơn giản mà vô cùng cuốn hút. Hơn nữa cô còn khéo léo chọn màu tím đang rất trend cộng hưởng phong  cách tuổi tin thật khó ai nghĩ cô đã gần 40.

hoi-my-nhan-vbiz-cu-nghien-dien-trang-phuc-hoi-teen-xinh-xeo-den-u40-thanh-hang-cung-me-tit-a3-1594790729-965-width640height697

"Nấm lùn" Sĩ Thanh cũng chọn các hack tuổi thành công với trang phục kẻ sọc caro. Nhìn bức ảnh này có thể nói cô nàng trông như một cô nữ sinh. Cô khéo léo mix chân váy xếp ly sọc caro tông xuyệt tông tím. Người đẹp còn diện cả vòng tay voan và túi kẹp nách đúng điệu trend những năm 2000.

Empty

Cũng lựa chọn chân váy caro như các đàn chị nhưng lại chọn kiểu ôm sát. Hơn nữa cô nàng có cách phối đồ khá gợi cảm khi mix váy ôm với áo croptop sành điệu.

Empty

Hậu giảm cân, Miu Lê cũng tích cực gia nhập đường đua gợi cảm. Cô nàng diện  đầm dây sọc caro to bản. Kiểu sọc cách điệu, phối màu tương phản mang đến vẻ trẻ trung cho người đẹp.

Empty

Han Sara điệu đà trong kiểu váy bánh bèo với kẻ sọc hồng ngọt ngào. Chỉ cần một chút bèo nhún thôi là trông cô nàng đã sành điệu lên vài phần rồi. 

Empty

Thiều Bảo Trâm xinh như búp bê khi diện váy caro xòe, cô còn chọn cho mình kiểu hơi bồng một chút để tăng độ nữ tính.

Empty

Jun Vũ bụi bặm với item áo sơ mi sọc caro và quần jeans. Người đẹp khéo léo biến tấu cho kiểu áo đơn giản bằng cách buộc tà lạ mắt.

Muốn mặc sọc caro đẹp, bạn cần phải biết một số nguyên tắc diện như sau:

1. Phối sọc caro với màu trung tính

Công thức vàng này sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng. Trong trường hợp bạn không biết áp dụng trang phục kẻ sọc caro vào thời trang như thế nào, bạn hãy tham khảo cách này.

2. Phối sọc caro tông xuyệt tông

Hãy thử diện trang phục sọc caro màu nổi và phối đồ tông xuyệt tông. Những gam màu đang dẫn đầu xu hướng sẽ làm bạn trẻ trung hơn.

3. “Ăn gian” vóc dáng với sọc caro

Khi biết chọn kích thước kẻ sọc, chị em sẽ trông thanh mảnh hơn. Theo đó, chị em phụ nữ nên kết thân với item sọc nhỏ, màu tối và đơn giản. Những items như chân váy xếp ly sọc caro, sơ mi, croptop sọc caro hay đầm dây sẽ mang đến diện mạo tươi sáng, trẻ trung cho phái đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link