Các nàng công sở nhất định phải có 4 items cơ bản này trong tủ đồ để đảm bảo phong cách thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 items nhất định phải có mặt trong tủ đồ, khi diện vào chỉ có giúp style thăng hạng

1. Áo blouse kiểu cách

Đối với nàng công sở thời thượng thì việc sở hữu cho mình một chiếc áo blouse kiểu cách là điều không thể thiếu. Đây vốn là item được nhiều chị em yêu thích bởi nó mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã. Với một chút chi tiết cách điệu như cổ vuông, nhấn eo, tay bồng thì trông bạn sẽ yêu kiều, hút mắt hơn hẳn.

Empty

Nếu bạn không muốn sơ vin, bạn vẫn có thể  mặc áo blouse nhấn eo để tạo cảm giác thon thả. Từ đó, vóc dáng của bạn sẽ mảnh mai thon gọn hơn nhiều. 

Empty

Còn với áo bouse tay bồng thì vóc dáng của bạn sẽ thêm phần duyên dáng hơn, nhờ vào đó còn che đi nhược điểm vóc dáng như vai thô, vai gầy guộc hay bắp tay to…

Empty

Những chiếc áo cổ vuông là sự kết hợp hiện đại và cổ điện, tạo sự gợi cảm vừa phải mà vẫn tinh tế. Bên cạnh đó, kiểu áo này còn tôn triệt để vòng một, bởi thế mà khi diện chiếc áo này, các nàng trông sẽ nữ tính tuyệt đối. 

2. Quần jeans tối màu

Đối với các quý cô công sở, quần jeans tối màu mang lại phong cách trẻ trung, thanh lịch và đảm bảo dễ mix dồ. Kiểu quần này dễ mặc với mọi kiểu áo công sở thanh lịch, chỉn chu chứ không quá bị phóng khoáng năng động như jeans xanh cổ điển.

Empty

Ưu điểm của loại quần này đó là giúp cô nàng có đôi chân thon thả, che đi khuyết điểm đùi to. Một số kiểu quần với gam màu như xanh đậm hay đen... sẽ tạo hiệu ứng thị giác giúp đôi chân to của các nàng trông thon thả hơn.

3. Váy dáng midi

Dù là mùa nào thì váy midi cũng mang đến cảm giác cần thiết, đặc biệt là phù hợp với dân văn phòng. Bạn không cần phải quá quan trọng chiều dài, miễn là đủ để cho bạn cảm thấy thanh lịch, không quá phản cảm là được. 

Empty

Thường thì những chiếc midi sẽ có độ dài vừa phải, ghi điểm tuyệt đối ở vẻ nữ tính, thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo cho người diện một tổng thể cao ráo, thanh thoát.  Cac nàng công sở có thể làm mới phong cách bằng các họa tiết hoa, chấm bi hay kẻ ô.

4. Giày dép bệt 

Các nàng công sở cũng nên sắm cho mình vài đôi giày dép bệt đơn giản mà thoải mái như giày bê điệu đà, giày loafer, mule thời thượng, sneakers năng động hay sandals mang đến cảm giác phóng khoáng, đơn giản. Hơn nữa, những item này không chỉ thoải mái, không làm các quý cô bị đau chân mà chúng cũng giúp mọi set đồ thêm trẻ trung và cá tính. 

Empty
Empty

Như vậy là bạn đã có 5 ý tưởng cho mùa hè diện đồ thêm phần thanh lịch và mát mẻ chống công sở rồi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link