3 kiểu đàn bà sẽ gặp bất hạnh trong hôn nhân, hi vọng bạn không ''sa lầy''

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 kiểu phụ nữ dễ gặp bất hạnh trong hôn nhân dù thực sự họ không làm gì sai trái.

Đánh mất chính mình trong hôn nhân, trở thành cái bóng của chồng

Khi vợ quá chú tâm đến chồng, coi chồng và gia đình chồng là cả thế giới thì người vợ ấy chắc chắn sẽ đánh mất bản thân mình.

Sở thích, niềm vui và cả thói quen của cô ấy cũng sẽ nương theo chồng mà làm. Chồng vui thì vợ vui, chồng vô tâm thì cô ấy cả đêm chẳng thể ngủ nổi.

Người phụ nữ đánh mất chính mình trong hôn nhân sẽ chẳng còn những mối quan hệ bạn bè, không quan tâm đến thú vui, sở thích và đam mê riêng mà dành toàn bộ những gì mình có cho chồng. Dần dần cô vợ ấy trở nên ''nhạt vị'' khiến chồng coi thường.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hi sinh vì chồng con và gia đình chồng mà không cần nhận lại bất cứ điều gì

Phụ nữ vẫn thường nghĩ bản thân có công thì chồng không phụ. Thế nhưng thực tế có nhiều người vợ dù dành hết tất cả cho chồng con nhưng sau cùng vẫn bị chồng phản bội.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dốc sạch tất cả những thứ mình có với hi vọng sau này sẽ được đền đáp chẳng khác gì bạn đang đánh bạc. Tại sao không đi một con đường dễ dàng hơn? Đó là vợ chồng cùng nhau cố gắng, cho đi nhận lại tương xứng, đối đãi với nhau tử tế từng ngày? Để dẫu sau này chẳng may biến cố hôn nhân ập đến thì những người vợ cũng vẫn tự tin độc lập, có thể mỉm cười bước đi bỏ lại một kẻ phản bội sau lưng.

Quá mềm yếu, lụy tình trước người đàn ông tệ bạc

Trước biến cố chồng ngoại tình thì có người chọn cách tha thứ, bước tiếp. Nhưng chắc chắn một điều chính là sự tha thứ chỉ có thể trao khi đối phương thành tâm hối lỗi, biết sửa sai và không bao giờ tái phạm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế mà có nhiều người vợ vì quá mềm yếu và lụy tình mà khi chồng ngoại tình trơ trẽn vẫn muốn “lạt mềm buộc chặt” níu anh ta về với gia đình. Khi bạn chọn con đường đó thì hãy chuẩn bị trước tâm lý rằng quãng đường phía trước sẽ toàn đau khổ và bất hạnh. Với kẻ không ý thức được lỗi sai và thiếu sự thành tâm hối cải, sớm muộn anh ta cũng sẽ đi lại vết xe đổ.

Theo:  xevathethao.vn copy link