Đàn bà 40 có 3 mùi vị "say đắm", mà đàn ông 1 khi đã yêu là sẽ tôn thờ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà tuổi 40 chứa đựng những sức hút riêng tuyệt đối dù "cũ kỹ" nhưng lại mê đắm mà đàn ông chẳng mấy ai có thể thoát ra nổi.

Đàn bà 40 trải qua nhiều đau thương, họ biết cách yêu và trân trọng giá trị bản thân mình nhiều hơn

Đàn bà 40: từng trải, từng đổ vỡ, từng sai. Họ đã dại nhiều, hy sinh nhiều và mất nhiều. Đến 1 lúc nào đó họ sẽ nhận ra rằng sẽ chẳng ai yêu và hiểu bản thân mình bằng chính mình. Họ nhận ra rằng bản thân họ chính là 1 nữ hoàng, đừng cúi đầu vương miện sẽ rơi.

5b4ac144276ee530bc7f

Hãy luôn yêu thương, trân trọng giá trị của bản thân mình phụ nữ nhé, dù ở bất cứ độ tuổi nào thì hãy ghi nhớ điều này. Yêu thương bản thân sẽ thể hiện qua cách bạn làm đẹp cho mình từ tri thức đến vẻ ngoài. Đừng bao giờ tiếc rẻ khi mua cho bản thân 1 bộ mỹ phẩm tốt, đừng bao giờ để bản thân mặc 1 chiếc áo bung chỉ hay 1 chiếc quần jeans sờn bạc màu. Bạn có thể không có nhiều tiền để khiến bản thân "hoành tráng". Cái vẻ đẹp thật sự của người phụ nữ tuổi 40 chính là khí chất, thần thái của bản lĩnh "lõi đời", sự tự tin.

Đàn ông và tình yêu thì phụ nữ người nào ai cũng mong cầu tuy nhiên đó không phải là tất cả, không phải là cả mạng sống của bạn. Đàn bà đầy thương tổn sau này sẽ học được cách buông bỏ để bản thân đỡ khổ. Họ chẳng còn muốn suy nghĩ về thế thái này nữa, họ sự ung dung tự do tự tại như mây như gió, sống 1 cuộc đời nhẹ nhàng và yên bình như vậy. 

99d6343aa640611e3851

Đàn bà 40 vừa mềm yếu lại vừa gai góc

Có thể nói, đàn bà tuổi 40 là độ "chín" nhất trong cuộc đời. Họ đã trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc trong cuộc sống. Họ đã từng là cô bé khóc vì không được bố mẹ mua kẹo cho, họ từng là nàng thiếu nữ ngây ngốc quỵ lụy vì những rung động đầu đời, họ đã từng đau thấu tâm cam vì "khủng hoảng tuổi 30",... Giờ đây khi đã bước vào độ "tứ tuần", họ trở nên hiểu mình hiểu người và hiểu đời hơn bao giờ hết.

Họ hiểu rằng chẳng có gì là mãi mãi. Họ mỉm cười nhẹ nhàng rằng mãi mãi là bao lâu, là 5 năm hay 10 năm? Mọi thứ đều khó nói trước đặc biệt là chuyện tình cảm.

614cf2b947a085fedcb1

Đến độ tứ tuần, phụ nữ đã sở hữu riêng cho mình 1 kho báu về tri thức, về vốn sống, về tiền bạc,... Họ tự tin với những gì bản thân đã cố gắng để có được. Họ bản lĩnh trước cuộc đời đầy sóng gió. Cũng có lúc họ thu mình lại trong cánh tay người đàn ông mà cho họ cảm giác an toàn nhất, người đàn ông sẵn sàng bảo vệ họ trước mọi sóng gió ngoài kia. Họ biết cách "vuốt ve" trái tim của người đàn ông vững như đá tảng và cũng có thể "phũ" bất cứ lúc nào với người làm họ tổn thương.

34a02942a334656a3c25

Đàn bà 40 sẽ chẳng thay đổi cách yêu 1 người

Đàn bà bước sang độ tuổi 40 sẽ không còn những mộng tưởng về thứ tình yêu "long trởi lở đất", sẽ chẳng còn mộng tưởng về "người đàn ông lý tưởng", sẽ chẳng quá bi lụy 1 cuộc tình chóng vánh. Họ đã trải qua mọi thăng trầm, mọi hỷ nộ ái ố trong cuộc sống, họ hiểu mình hiểu đời. Đặc biệt, họ sẽ hiểu và nhìn nhận rõ ràng người đàn ông nào thật sự yêu thương họ và xứng đáng với tình yêu, thời gian của họ.

0f8e49730a21d27f8b30

Đàn bà 40 sẽ chẳng còn thề non hẹn biển, sống chết có nhau nhưng họ chắc chắn vẫn chỉ là 1 người phụ nữ. Họ cũng luôn mong cầu được yêu thương chăm sóc đúng nghĩa. Họ vẫn sẽ yêu, yêu hết mình, chỉ là tình yêu của họ sẽ trưởng thành, chín chắn, không quá vồ vập mà vẫn nồng nhiệt, không quá mùi mẫn mà giống như dòng dung nham ẩn dưới lòng đất, âm ỉ, nóng ấm và có thể phun trào bất cứ lúc nào.

 

Theo:  xevathethao.vn copy link