Tin thời tiết hôm nay ngày 3/6: Nhiều nơi trên 38 độ C, ngày nắng đêm có mưa dông

( PHUNUTODAY ) - Dự báo thời tiết hôm nay ngày 3/6/2020,khu vực Bắc và Trung Bộ nắng nóng gay gắt do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây tiếp tục phát triển mạnh và mở rộng về phía Đông Nam kết hợp với hiệu ứng phơn.

Dưới đây là dự báo thời tiết ngày 3/6 chi tiết các tỉnh thành trên cả nước

Hà Nội

Dự báo thời tiết 3/6 cho biết, ngày nắng nóng gay gắt, có mây, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông, gió nam đến tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 27-29 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 36-38 độ C, có nơi trên 38 độ.

Các khu vực ở Bắc Bộ và Trung Bộ nhiều nơi nhiệt độ cao 38 độ C

Các khu vực ở Bắc Bộ và Trung Bộ nhiều nơi nhiệt độ cao 38 độ C

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa và mưa to, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C, có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 36-37 độ C, có nơi cao trên 37 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa và dông vài nơi, riêng vùng núi phía Bắc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa và mưa to. Ngày nắng nóng gay gắt. Gió nam đến tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có thể xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C, có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 34-37 độ C, có nơi trên 38 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng gay gắt. Gió nam và tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 34-37 độ, phía Bắc có nơi trên 37 độ.

Tây Nguyên

Có mây, mưa rào và dông vài nơi. Tối nay và chiều mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Nam Bộ

Có mây, mưa rào và dông vài nơi, tối nay có mưa rào và dông rải rác. Gió nam và tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ, có nơi trên 27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 32-35 độ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn