Những thói quen vô cùng đơn giản nhưng giúp chồng 'ghi điểm 10' trong mắt vợ yêu

( PHUNUTODAY ) - Vợ đã vất vả vì chồng quanh năm, thế nên bạn cũng hãy vì vợ mình mà chuẩn bị những món cô ấy thích ăn nhất. Và bạn sẽ bước vào bếp, mặc tạp dề để nấu cho vợ. Chắc chắn cô ấy sẽ rất tự hào về bạn.

1. Đừng nói "Xin lỗi" mà hãy nói "Cảm ơn"

Nếu như hai vợ chồng có cãi vã, thì khi bạn nói: "Anh xin lỗi, anh đã cư xử quá tệ với em'', nó sẽ không giúp ích được gì nhiều cả đâu. Bởi càng khiến cho cô ấy càng nghĩ về những chuyện tồi tệ, thay vào đó hãy nói: "Cảm ơn em, vì đã kiên nhân với anh'. Chắc chắn cô ấy sẽ sẵn sàng làm lành với bạn.

2. Tự tạo ra lãng mạn bằng những thứ giản đơn nhất

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không phải cứ đi ăn ở nhà hàng đắt tiền hay là những bó hoa mới được xem là lãng mạn. Đôi khi người chồng chỉ việc chuẩn bị khăn tắm cho vợ. Đặt nụ hôn lên môi cô ấy mỗi đêm...điều đó sẽ khiến cô ấy ngây ngất vì hạnh phúc.

3. Tạo danh sách những món vợ thích và cố nắng nấu cho cô ấy thưởng thức

Vợ đã vất vả vì chồng quanh năm, thế nên bạn cũng hãy vì vợ mình mà chuẩn bị những món cô ấy thích ăn nhất. Và bạn sẽ bước vào bếp, mặc tạp dề để nấu cho vợ. Chắc chắn cô ấy sẽ rất tự hào về bạn.

4. Để vợ hẫng hụt rồi bù đắp gấp đôi

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây chính là cách khá hay, bạn có thể nói dối cô ấy như anh bận không đi đón em được, anh không thể đón sinh nhật cùng em được. Nhưng sau đó chính bạn lái xe đến đón cô ấy và cùng cô ấy đi ăn tối. Khỏi phải nói, người vợ sẽ bất ngờ như nào.

5. Mời bố mẹ vợ cùng đi ăn

Với người phụ nữ họ mong chờ nhất là thấy chồng và bố mẹ mình hòa hợp. Phận con gái đi lấy chồng xa rất muốn được ở gần bố mẹ, bởi thế nên nếu như chồng thường xuyên mời bố mẹ đi ăn thì chắc chắn vợ sẽ vô cùng hạnh phúc đấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT