3 kiểu phụ nữ khó giữ được tiền: Anh nào lấy phải chớ dại đưa tay hòm chìa khóa

15:16, Chủ nhật 30/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những kiểu phụ nữ này tiêu xài hoang phí khó lòng giữ được tiền đàn ông không nên đưa làm tay hòm chìa khóa

Tướng phụ nữ mũi hếch

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có tướng mũi hếch tai đón gió là kiểu người khó giữ được tiền. Họ là kiểu người tiêu xài hoang phí và thường rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau do tính cách vung tay quá trán.

Về đặc điểm nhận dạng người phụ nữ có tướng mũi hếch là tướng mũi thường thẳng và đón gió, nhìn hơi giống mũi heo. Trong tính cách thì những người phụ nữ có tướng mũi này là người xởi lởi, vui vẻ, hòa nhã, biết ăn nói, có nhiều bạn bè, biết đối nhân xử thế. Trong các cuộc vui và các mối quan hệ, họ luôn là người đứng ra tổ chức, hô hào và cũng là người chủ chi nhiều hơn cả.

Vậy nên phụ nữ mang tướng mũi này chính là người giỏi tiêu tiền, không tiếc tay, chỉ thích ăn chơi, tụ tập, mua sắm ngay cả những thứ không cần thiết với bản thân mình hiện tại. Đặc điểm của những người phụ nữ này là họ có thể vì thích mà mua nhưng có thể sẽ chưa dùng đến ngay. Đó là lý do vì sao tiền không nóng ở trong túi họ.

Tướng phụ nữ nghèo

Tướng phụ nữ nghèo

Tướng phụ nữ miệng rộng

Trong nhân tướng học những người phụ nữ mà tướng miệng rộng là người cởi mở, dễ gần, thẳng thắn và rất thoáng trong chuyện tiền bạc. Chơi với người này bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo thiệt thòi nhất là về chuyện vật chất, tinh thần.

Người phụ nữ có tướng miệng này tính tình hơi nam tính, mạnh mẽ, rõ ràng, rành mạch. Họ không bao giờ để người khác phải khó chịu về mình hay chờ đợi mình trong khoản tiền nong. Những người phụ nữ này nếu giữ tay hòm chìa khóa trong nhà thì cuộc sống của gia chủ khó lòng giàu có. Những người đàn ông nào mà lấy phải kiểu phụ nữ này làm vợ thì không nên đưa hết gia tài của mìn cho vợ kẻo dễ rơi vào cảnh khốn khó.

Tướng phụ nữ khó giữ được tiền

Tướng phụ nữ khó giữ được tiền

Phụ nữ có răng cửa bị thưa

Trong nhân tướng học người phụ nữ có tướng răng cửa thưa là tướng khó lòng giàu có. Những người phụ nư này tướng răng thưa rất khó giữ được tiền. Bởi vậy, trong cuộc sống người nào mà có tướng răng này cuộc sống cực kỳ khó khăn tiền vào chỗ hà ra chỗ hổng khó lòng giàu có như ý muốn được. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min