Ăn cơm còn mải mê dán mặt vào điện thoại, anh chàng bị cô bạn "dằn mặt" bằng cách khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang mải mê lướt điện thoại thì anh chàng đã bị cô bạn "đánh úp" bất ngờ nên không thể nào thoát ra được.

Thời buổi công nghệ 4.0, đi đâu chúng ta cũng bắt gặp hình ảnh mọi người chăm chú và chiếc điện thoại thông minh. Thậm chí, có những nhóm bạn hẹn nhau ra quán cà phê để trò chuyện nhưng ai nấy cũng dán mắt vào chiếc điện thoại trên tay. Anh chàng trong trường hợp dưới đây cũng vậy, tuy nhiên, cái kết sau đó mới khiến mọi người bật cười.

Theo đó, mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoanh clip ghi lại cảnh anh chàng bị bạn "xử đẹp" vì chỉ chăm chú vào chiếc điện thoại lúc ăn cơm. 

Ảnh cắt từ clip.

Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, trong lúc đang ăn cơm cùng bạn nhưng anh chàng vẫn mải mê lướt điện thoại và không hề chú ý gì đến xung quanh. Thậm chí, tay anh chàng vẫn đang gắp thức ăn nhưng mắt thì vẫn dán vào điện thoại.

Thấy vậy, cô bạn đã bất ngờ đứng ở đằng sau rồi lấy băng keo dán luôn mặt anh chàng vào điện thoại. Sự việc quá bất ngờ khiến anh chàng không phản ứng kịp và chỉ biết loay hoay với chiếc điện thoại đang dính trên mặt.

Đoạn clip được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bật cười vì cách "dằn mặt" của cô gái trong clip.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ đoạn clip vợ trừng trị chồng bằng 'mưu sâu kế hiểm' khi dán mắt vào điện thoại lúc đang ăn cơm.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Theo đó, mặc dù cô vợ đã dọn cơm canh ra sẵn nhưng anh chồng vẫn không mảy may quan tâm và cứ dán mắt vào điện thoại. Tức giận, cô vợ đã rút điện thoại từ tay chồng, thả vào bát cơm. Chưa dừng lại, cô vợ này còn lấy một chiếc bát đừng đầy dây sạc, cáp sạc điện thoại để lên bàn rồi cho thêm gia vị vào.

Dù vậy, anh chồng vẫn giơ đũa ra để gắp thức ăn nhưng ngay lập tức đã bị cô vợ cản lại. Clip khiến ai cũng phải bật cười vì chiêu cao tay của cô vợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn