3 kiểu phụ nữ sẵn sàng làm "trà xanh", phá vỡ gia đình người khác, biết sớm để có cách đối phó

( PHUNUTODAY ) - Đó là kiểu phụ nữ bất chấp danh dự, luân thường đạo lý để cặp kè với đàn ông đã có gia đình. Chị em cần tìm hiểu sớm để có cách đối phó phù hợp.

Ham tiền bac, vật chất

Trên thế giới này, có một số phụ nữ có xu hướng quan tâm đến vật chất, thích cuộc sống xa hoa mà không muốn lao động. Họ cho rằng mọi giá trị trong cuộc sống đều được định đoạt bởi tiền bạc. Với mục tiêu kiếm lợi, một số người phụ nữ này có thể trở thành những người tình phụ, xen vào các gia đình khác.

Theo một bài viết trên trang Women của Mỹ, những người phụ nữ này rất khéo léo, biết cách dùng lời ngọt ngào và hứa hẹn để đánh vào tâm lý đàn ông và lôi kéo sự cung phụng tài chính của họ.

a323276716-1240082133517808-583

Thực tế là, mục đích sống của những người phụ nữ yêu tiền này rất rõ ràng. Chỉ cần có tiền, họ sẽ ở bên người khác. Để tránh cho chồng mình bị mê hoặc bởi những người phụ nữ có tình hình lợi dụng, phụ nữ nên kiểm soát tài chính. Vì khi không tìm được lợi ích từ đàn ông, những người phụ nữ này sẽ tự rời đi để tìm "con mồi" khác.

Thích cảm giác giành giật

Đó là kiểu phụ nữ cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn khi giành lấy người đàn ông của người khác. Họ có tính cách thích thắng, suy nghĩ chệch lạc. Do đó, họ thích mục tiêu là chinh phục người đã có gia đình. Họ sử dụng mọi cách để quyến rũ và hấp dẫn người đó vào cuộc sống của mình. Và chỉ khi đàn ông bỏ rơi vợ con để ở bên họ, họ mới cảm thấy hài lòng.

chi-em-dau-xu-tieu-tam-o-gia-din

Chuyên gia tâm lý Tuệ An cho rằng, kiểu phụ nữ này không ở bên người đàn ông đã có gia đình lâu dài. Họ chỉ thích cạnh tranh và nhanh chóng trở nên chán chường sau khi đạt được mục tiêu. Khi tìm được mục tiêu mới, họ sẽ xa lánh đàn ông ngoại tình. Với kiểu phụ nữ thích làm người thứ ba như vậy, vợ cần phải tỉnh táo. Đừng bao giờ cho phép cô ta cảm thấy thỏa mãn khi bạn đã không cần sự phản bội từ một người chồng.

Hôn nhân không hạnh phúc hay đang chuẩn bị ly hôn

Hôn nhân không hạnh phúc hoặc trên bờ vực ly hôn

Những phụ nữ này thường có hai dạng: một là than thở về số phận không may, và hai là trả thù chồng vì đã gây đau khổ cho họ. Họ thường trải qua cuộc sống gia đình không hạnh phúc, với sự không hòa hợp giữa vợ chồng.

Họ ngoại tình vì mong muốn tìm kiếm sự đồng cảm và an ủi từ một bên ngoài, đồng thời để thể hiện sự độc lập và khả năng tự bảo vệ khi không có chồng bên cạnh. Chỉ cần đàn ông mang đến một chút tình cảm, kiểu người này sẵn sàng hiến dâng cả thể xác lẫn tinh thần.

Trước nguy hiểm của kiểu phụ nữ thứ ba này, vợ cần xem xét lại cách yêu và giữ chồng, phải kiên nhẫn và kiên định hơn nhiều. Đây là cuộc đấu tranh để chứng minh rằng ai yêu chồng hơn, ai có thể nắm giữ trái tim anh ấy vững chắc hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link