Đàn bà có 4 thứ càng ''cũ rích'', đàn ông càng thích, dành cả đời để yêu thương, tôn thờ

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà càng cũ càng chín chắn, trưởng thành. Họ yêu bản thân mình hơn, sống hài lòng với những gì mình có. Đó là điều các cô gái trẻ không có được.

Sự trưởng thành trong tính cách và ngoại hình

Phụ nữ đã trải qua giai đoạn tuổi thanh xuân đầy năng động. Họ đã vượt qua thời kỳ cơ thể yếu đuối và tươi trẻ, mảnh mai nhưng tràn đầy sức sống.

Phụ nữ trải qua những trải nghiệm của việc sinh nở, nhìn thấy cơ thể không còn nét non tơ của thiếu nữ, nhưng lại tỏa sáng với sự quyến rũ khó tả. Ở "thời điểm này", phụ nữ biết rõ phong cách nào, kiểu trang phục nào, kiểu tóc nào phù hợp với bản thân nhất. Họ biết cách "tôn vinh vẻ đẹp, che giấu khuyết điểm", và đã tự tạo ra phong cách và vẻ đẹp riêng biệt mà không ai trùng hợp.

6-cua-hiem-chi-phu-nu-truong-thanh-so-huu-dan-ong-me-dam-cung-boi-ly-do-nay-02e-5741338

Đối với nam giới, họ có thể cảm thấy phiền hà với tính cách "thay đổi như thời tiết" của phụ nữ. Tuy nhiên, với những phụ nữ đã trải qua, họ có tính cách ổn định và sâu sắc hơn trong suy nghĩ, hành động và tâm lý. Hơn nữa, những phụ nữ đã trải qua cũng yêu thương nghiêm túc hơn, nhờ vào những kinh nghiệm sống phong phú của mình.

Sự tự tin và quyết đoán

Phụ nữ đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, và họ cũng đã trải qua những lần gục ngã mà có vẻ như không thể đứng dậy. Tuy nhiên, họ vẫn tiếp tục bước đi, cố gắng làm lại và dù không trở thành rồng thì cũng trở thành phượng, tự do và yên bình.

Loại phụ nữ này hiểu rõ bản thân và hiểu cuộc sống. Họ đặt ra mục tiêu và quyết tâm thực hiện để đạt được những điều mà họ mong muốn trong cuộc sống. Họ biết về những phẩm chất mà mình sở hữu, và tự tin vào điều đó.

kim-chi-nam-quan-trong-giup-phu-nu-truong-thanh-va-hanh-phuc-trong-hon-nhan5-2019-03-05-14-51

Họ có bản lĩnh mạnh mẽ và quyết liệt để làm cho cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn. Khi ở bên cạnh những phụ nữ như vậy, đàn ông sẽ cảm thấy đầy cảm hứng và luôn lạc quan, yêu đời hơn.

Biết điều chỉnh cảm xúc và tôn trọng người khác

Phụ nữ từng trải đã trải qua giai đoạn khi cảm xúc dễ bùng phát và tức giận. Nhưng họ hiểu rằng khi đàn ông muốn tiếp cận, họ lại có xu hướng từ chối xa cách. Thay vì phàn nàn, họ đã học cách tôn trọng không gian riêng của đàn ông.

phu-nu-truong-thanh-la-nguoi-luon-song-co-trach-nhiem-voi-moi-chuyen-758x491

Họ đã học cách chia sẻ và quan tâm đến người đàn ông hơn là quá tập trung vào cảm xúc của bản thân.

Hiểu được mong muốn và nhu cầu của người đàn ông

Trong mối quan hệ tình yêu, tình dục đóng vai trò quan trọng và ngày càng trở nên tình cảm và mãnh liệt hơn. Đàn ông cảm thấy yên tâm khi phụ nữ có một hành vi đúng mực khi ở ngoài xã hội, trong khi họ có thể cảm thấy lo lắng khi phụ nữ quá trung thành trong phòng ngủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link