2 kiểu phụ nữ bị đàn ông xem thường nhất: Xem xung quanh bạn có không?

( PHUNUTODAY ) - Dù tâm lý đàn ông luôn thích được người khác thừa nhận và yêu thích. Vậy nhưng, họ chỉ xem trong những đánh giá thật lòng, xuất phát từ trái tim chứ không phải "chót lưỡi đầu môi".

Kiểu phụ nữ ưa xu nịnh, tâm không thật

Dù tâm lý đàn ông luôn thích được người khác thừa nhận và yêu thích. Vậy nhưng, họ chỉ xem trong những đánh giá thật lòng, xuất phát từ trái tim chứ không phải "chót lưỡi đầu môi".

Kiểu phụ nữ ưa xu xinh, luôn tâng bốc người khác, vốn dĩ trong tâm không thật ngưỡng mộ hay thừa nhận năng lực của của đối phương, mà chỉ đang muốn lợi dụng, hoặc ẩn chứa những mưu đồ không tốt. 

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thực tế, "nịnh hót" là không sai, nhưng cần phải có kỹ thuật, nịnh đúng người, mới có thể nhận lại những thứ tốt đẹp. Bằng không, nếu nịnh không đúng, chứa đựng mưu đồ, khả năng sẽ mang lại đến phiền phức, kết cục sẽ chẳng mấy tốt đẹp. Thực tế, những người phụ xu nịnh, đều không hề được sự mến mộ và tín nhiệm của đấng mày râu. 

Phụ nữ thông minh hãy sống thật một cách khôn khéo, chứ đừng sống giả theo cách lươn lẹo. Phụ nữ sống càng trung thực, tâm thong dong, trí tự tại, thì niềm vui và phúc báo tự khắc tìm đến.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ hãy sống thật với chính mình và người khác

Phụ nữ trong tình yêu, hãy trong bất kỳ mối quan hệ nào khác, nếu muốn bền vững, cần phải có sự thành thật. Giữa thế gian này, đáng tin thì ít mà không đáng tin thì nhiều, vậy nên mọi người mới mang trong mình sự cẩn trọng kể cả trong tình yêu và cuộc sống.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sống đôi khi thật đơn giản, đơn giản cả trong cách nhìn và hành động, chỉ cần trân trọng nhau, quan tâm nhau, với một lòng nhiệt thành chân thật. Vậy thôi là đủ rồi.

Phụ nữ nên nhớ, ai trong chúng ta cũng đều hướng tới những điều tốt đẹp. Nhưng những điều tốt đẹp chỉ dành cho sự chân thật, chứ không có chỗ đứng cho những điều giả dối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link