3 kiểu quần jeans cá tính bạn nên sắm trong mùa đông này

( PHUNUTODAY ) - Mang tiếng là bụi bặm nhưng quần jeans cũng có 3 kiểu "tây tây" và sang vô cùng tận .

Bụi bặm, nghịch ngợm và cá tính là những gì người ta thường nghĩ khi nhắc tới quần jeans. Điều này không có gì sai hết bởi vốn dĩ, quần jeans là một trong những đại diện tiêu biểu của style đường phố. Tuy vậy, bạn vẫn có thể hoàn thiện được một set đồ đậm chất thanh lịch, thậm chí là sang chảnh ngút ngàn với quần jeans, nếu chọn 3 kiểu dưới đây.

1. Quần jeans ống rộng

Không còn như những chiếc quần jean ống loe rộng tới tận 30cm của thập niên 60. Các kiểu quần ống loe ngày nay đã được cách điệu rất nhiều cả về thiết kế và chất liệu. Phần cạp quần ở hông, mông và đùi được thiết kế ôm sát làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của nàng, kết hợp cùng phần ống quần hơi loe nhẹ hoặc thiết kế cách điệu một chút giúp bạn thêm phần nữ tính và nhẹ nhàng hơn.

Empty

Luôn toát lên một vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch, quần ống loe khi kết hợp với áo sơ mi sẽ là lựa chọn mới mẻ cho những cô nàng văn phòng đang cảm thấy nhàm chán với những bộ đồ công sở cứng nhắc. Bạn sẽ không còn phải đau đầu nghĩ xem hôm nay mặc gì đi làm. Bởi chiếc quần ống loe sẽ mang đến cho bạn những biến hóa cực kì hấp dẫn.

Những chiếc quần âu ống rộng mang đến cho bạn vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch thế nào thì quần jeans ống suông cũng đem lại hiệu ứng tương tự, thậm chí còn giúp sang chảnh hóa style rất kỳ diệu. Điều ấn tượng hơn là, quần jeans ống rộng vẫn sẽ đảm bảo vẻ ngoài của người diện toát lên được nét năng động, trẻ trung và sành điệu, thay vì thanh lịch quá mà hóa già nua như tình huống thường gặp khi các nàng diện quần âu. Cuối cùng, đừng quên thao tác "đóng thùng" khi diện jeans ống suông và bạn sẽ có được set đồ đẹp mắt, tôn dáng miễn bàn.

2. Quần jeans ống loe

Empty

Không phải ngẫu nhiên, quần jeans ống loe lại "sống khỏe" với thời gian đến vậy. Item này chất chơi mà vẫn quá đỗi nữ tính, sexy; đã vậy còn mix&match kiểu nào cũng ra được nét sang chảnh, kiêu kỳ. Có một bí kíp nho nhỏ khi diện quần ống loe mà chị em nên ghim ngay, đó là sơ vin rồi hoàn thiện bằng đôi giày cao gót, đảm bảo cặp chân sẽ được kéo dài tít tắp.

3. Quần jeans trắng

Empty

Trong thế giới quần jeans, nữ tính, dịu dàng nhất chính là quần trắng; sang xịn hóa và nâng tầm phong cách hiệu nghiệm bậc nhất cũng là jeans trắng luôn. Bạn có thể mix item này với mọi kiểu áo mà vẫn ra được set đồ hài hòa, ưng mắt. Tuy nhiên, khi kết hợp jeans trắng với những chiếc áo mang gam màu nhã nhặn như: màu be, nâu nhạt, trắng kem, ghi xám… set đồ của bạn sẽ đạt điểm sang chảnh tuyệt đối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link