3 kiểu yêu bạn và người ấy cần thử 1 lần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 3 kiểu yêu bạn và người ấy cần thử 1 lần để tạo hứng khởi cho bạn tình và giúp cải thiện cuộc sống vợ chồng.

Không có ngọn lửa nào cháy mãi và tình yêu cũng vậy. Sự bận rộn của cuộc sống hiện đại đã tước đi thời gian bên nhau của nhiều cặp uyên ương. Hãy dành những khoảnh khắc riêng tư để tăng thêm sự thân mật, gắn bó. Niềm đam mê và khao khát tình dục cần được nhen nhóm thường xuyên để giữ tình yêu luôn mãnh liệt và lớn lên. Hãy tham khảo 3 điều các bạn có thể làm để tăng thêm sự thân mật và khao khát dành cho nhau:

tình dục
Niềm đam mê và khao khát tình dục cần được nhen nhóm thường xuyên.

Sex ở nơi xa hoa lộng lẫy

Bạn đã bao giờ ở một khách sạn sang trọng cùng nhau chưa? Hãy cùng nhau hẹn hò tại một khách sạn nào đó nổi tiêng, và bạn sẽ trải nghiệm một cuộc “yêu” khác thường đấy.

Đặt phòng tại khách sạn hay nhà nghỉ

Nhiều người trong chúng ta bị gắn chặt với những hợp đồng công việc hay lịch học hành đến mức khó có kỳ nghỉ dài cùng nhau. Bạn cũng thường mỗi năm chỉ dành ra được một lần để đi nghỉ với người mình yêu thương, và có thể lại đi cùng những người khác nữa.

Nhưng bạn có thể thay đổi một chút. Đặt một phòng khách sạn như dành một sự ngạc nhiên cho bạn đời. Đó có thể là vào một tối thứ sáu nào đó, một buổi ăn mừng vì “nửa kia” vừa được thăng chức, sinh nhật hay dịp kỷ niệm hoặc đơn giản chỉ là vì bạn muốn được ở riêng với vợ/chồng mình. Anh/cô ấy chắc chắn sẽ trân trọng hành động này của bạn.

Sex trong phòng tắm

Một nơi mà bạn ít khi nghĩ đến khi quan hệ là trong phòng tắm. Bạn và chàng có thể quan sát hành động của nhau qua tấm gương, điều đó càng gây cảm hứng hơn. Bạn cũng có thể sex trong bồn tắm, hoặc thắp nến và “mây mưa” dưới vòi sen sẽ thật tuyệt vời.

Nguyên tắc
Nguyên tắc "vàng" để đạt khoái cảm khi quan hệ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Để đạt khoái cảm khi quan hệ bạn cần đổi mới khi yêu, giữ cảm xúc tốt khi "quan hệ"...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT