Nguyên tắc "vàng" để đạt khoái cảm khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để đạt khoái cảm khi quan hệ bạn cần đổi mới khi yêu, giữ cảm xúc tốt khi "quan hệ"...

Luôn mới mẻ khi quan hệ

tăng khoaid cảm
Thay đổi từ tư thế đến cảm xúc, tất cả đều phải luôn mới mẻ mới có thể hấp dẫn đối phương.

Thay đổi từ tư thế đến cảm xúc, tất cả đều phải luôn mới mẻ mới có thể hấp dẫn đối phương. Điều quan trọng trong quá trình làm mới chuyện ấy là không được cứng nhắc theo một nguyên tắc nào, hãy linh hoạt với từng người, từng thời điểm các bạn nhé.

Không thể lên đỉnh khi tâm trạng không tốt

Nếu cả hai đều có tâm trạng tốt trước khi lâm trận là điều tuyệt vời, nếu không thì ít nhất một trong hai phải đạt được tâm trạng này. Khoái cảm khi quan hệ tình dục phụ thuộc rất nhiều vào nữ, vì điều này mà chuyên gia của chúng tôi khuyên, khi thấy tâm trạng chị em không tốt, không nên cố hay ép.

Bịt mắt khi ân ái

Bịt mắt khi ân ái sẽ làm mất đi khả năng thị giác của đối tác, điều này làm tăng mạnh sự nhậy bén và cảm giác tại các cơ ban khác. Mỗi va chạm hay nụ hôn khi này đều được tăng mạnh về cảm giác, từ đó sẽ giúp bạn dễ lên đỉnh hơn rất nhiều. Vậy tối nay hãy lấy một miếng khăn hoặc vải bịt mắt và đảm bảo đối tác không thấy gì nhé, khi nào bạn sẽ là người đưa cả hai lên đỉnh.

Sử dụng những chiếc gương

Bạn có biết khi để một chiếc gương ngang giường hoặc đặt trên trần nhà sẽ làm tăng độ kích thích rất nhiều không ? Bạn và đối tác sẽ nhìn thấy hết cơ thể mình đang nhập cuộc và các tư thế quan hệ tình dục đẹp như thế nào. Từ đó hai bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị hơn trong đời sống tình dục của mình.

Hãy chọn tư thế "phụ nữ ở trên"

Với nhiều phụ nữ, đây là tư thế đảm bảo chắc chắn cực khoái bởi nó mang lại sự kích thích liên tục lên âm vật. Và đổi nhiều tư thế quan hệ khác giúp cảm thấy thỏa mãn.

Sau khi đã giúp nàng thỏa mãn, vào phút cuối quan trọng này, hãy đẩy nhanh tốc độ để giúp nàng đạt hưng phấn nhất. Đừng quên để nàng lâng lâng tận hưởng phút khoái lạc lúc này. Hãy nằm yên và sau đó nhẹ nhàng hôn lên môi nàng nhằm tỏ vẻ cảm ơn vì cuộc ân ái vừa trải qua.

Nếu nàng “lên đỉnh” trước thì cũng đừng hụt hẫng bởi phụ nữ có thể “lên đỉnh” rất nhiều lần, chỉ cần bạn biết nắm bắt thời cơ.

4 nhân tốt nhỏ giúp
4 nhân tốt nhỏ giúp "chuyện ấy" thăng hoa mỗi đêm
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - 4 nhân tốt tưởng chừng rất nhỏ dưới đây nhưng sẽ giúp "chuyện ấy" thăng hoa mỗi đêm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link