Vừa dọa tát Kỳ Hân xong, Mạc Hồng Quân lại bất ngờ có hành động này với bà xã xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Sau khi trêu đùa dọa tát vợ trên mạng xã hội, Mạc Hồng Quân lại tiếp tục gây bão khi có hành động ga lăng dành cho Kỳ Hân giữa chốn đông người.

Dù đã rời xa showbiz để tận hưởng cuộc sống bên chồng con nhưng Kỳ Hân vẫn là cái tên được nhiều người quan tâm. Sau khi kết hôn, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân được nhiều người ủng hộ hơn, bên cạnh đó vẫn có nhiều anti-fan ghét cặp đôi này vì chuyện trong quá khứ của cầu thủ với hot girl Ly Kute.

Mới đây, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã bị chụp lén khi đi cafe cùng nhau. Một cư dân mạng đã chụp lén hình ảnh của vợ chồng này từ phía xa và chia sẻ: "Hôm qua em gặp Kỳ Hân và cả Mạc Hồng Quân ở Hồ Gươm. Thấy Mạc Hồng Quân kiểu cũng chu đáo, kéo ghế cho vợ ngồi. Lúc đấy em chụp xa nên nhìn mờ mờ".

Mạc Hồng Quân được khen chu đáo khi kéo ghế cho vợ ngồi.

Mạc Hồng Quân được khen chu đáo khi kéo ghế cho vợ ngồi.

Hành động ga lăng của Mạc Hồng Quân kéo ghế cho vợ ngồi khiến nhiều người khen ngợi. Có người cho rằng, Mạc Hồng Quân từng sống với nước ngoài nên luôn biết cách chiều vợ bằng những hành động ga lăng.

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân đã đăng tải một hình ảnh mới cùng với chia sẻ dí dỏm: "Thay đổi tí xem thiên hạ có trầm cảm". Ngay lập tức, ở phần bình luận, hàng loạt cư dân mạng, bạn bè đã không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp trai của Mạc Hồng Quân. Trong số đó, cầu thủ điển trai Nguyễn Trọng Đại cũng bình luận: "Đẹp trai quá!".

Thế nhưng, gây chú ý nhất lại là đoạn đối thoại giữa Mạc Hồng Quân và bà xã Kỳ Hân. Theo đó, mặc cho người người khen chồng mình đẹp trai, Kỳ Hân lại bình luận: "Muốn xỉu". Thậm chí cô còn đùa rằng mình đang tìm cơ hội thoát ra khỏi chồng mà chưa được. Đến nước này, chàng cầu thủ đã phải dọa "yêu" Kỳ Hân rằng sẽ "tát vỡ mồm".

Đoạn bình luận ngắn ngủi của vợ chồng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã liên tục nhận được sự yêu thích của dân mạng.

Đoạn bình luận ngắn ngủi của vợ chồng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã liên tục nhận được sự yêu thích của dân mạng.

Mặc dù từng bị chỉ trích sau vụ lùm xùm với Ly Kute năm xưa, nhưng kể từ khi kết hôn với Kỳ Hân và có bé Tỏi, Mạc Hồng Quân lại có 1 cuộc sống khá im hơi lặng tiếng. Suốt 3 năm qua, anh luôn thể hiện mình là một người đàn ông của gia đình.

Về phần mình, Kỳ Hân cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc thường ngày của gia đình nhỏ trên MXH như là một cách ngầm khẳng định cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên lên tiếng động viên và bênh vực ông xã của mình.

Cả Mạc Hồng Quân lẫn Kỳ Hân thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình mình lên MXH.

Cả Mạc Hồng Quân lẫn Kỳ Hân thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình mình lên MXH.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn