3 lần vào nhà nghỉ với bạn trai mà không làm gì, anh nói "lần sau sẽ khác", tôi có nên yêu tiếp không?

( PHUNUTODAY ) - Chúng tôi chỉ nằm ôm nhau trò chuyện, tôi nói tôi chưa sẵn sàng thì anh ấy vẫn tôn trọng tôi.

Tôi và bạn trai quen nhau thì khá lâu nhưng mới hẹn nhau gặp mặt trực tiếp không lâu. Sau khoảng 5 tháng qua lại hẹn hò thì chúng tôi chính thức yêu nhau. Bạn trai tôi và tôi đều khá chững tuổi, anh ấy nói xác định đến với tôi nên sẽ nghiêm túc, còn đặt vấn đề muốn có con với tôi.

Trước anh tôi cũng có 2 mối tình nhưng tất cả đều chóng vánh, chỉ đến khi gặp anh tôi mới thực sự thấy mình được yêu thương. Khi chúng tôi yêu nhau được 2 tháng, anh ngỏ ý muốn "chuyện đó" nhưng tôi từ chối.

Có một số lần vì về muộn nên chúng tôi đành vào nhà nghỉ với nhau. Số lần lên tới 3 song cả hai chỉ hôn và ôm nhau ngủ. Tôi biết anh khó chịu nhưng anh kiên quyết nói tôn trọng tôi, khi nào tôi tự nguyện mới làm.

14

 Ảnh minh họa.

Quả thật tôi chưa từng làm chuyện đó với ai nên cũng khá lo lắng. Tôi cũng xác định đến với anh nhưng thời gian tìm hiểu còn quá ngắn. Anh cũng đã có một vài mối tình và cũng nói đã làm chuyện đó với người cũ. Nhưng anh đến với tôi là thật lòng.

Anh chưa từng dẫn cô gái nào về trừ tôi. Nhưng tôi cũng khá lo lắng nếu anh ấy dễ dàng tâm sự với tôi những chuyện như vậy thì biết đâu đấy anh vẫn còn những điều giấu diếm tôi và khi làm chuyện đó với tôi xong anh cũng sẽ đá tôi thì sao.

Chúng tôi yêu nhau nhưng không hẳn hòa hợp quá, có đôi lúc vẫn thấy anh ấy rất vô tâm. Và nữa là tôi phát hiện, mấy lần đi vào nhà nghỉ đều do anh ấy cố tình dẫn vào. Liệu có phải anh ấy đang gài tôi hay không.

Tôi rất mong các bạn cho tôi lời khuyên, liệu tôi đang yêu người như vậy có thể tin tưởng được không?, quả thực tôi không thích yêu nhiều nên khi yêu anh ấy tôi cũng muốn xác định nhưng cũng sợ yêu nhầm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link