Phụ nữ tuổi 30: Yêu mình, yêu người để thêm phần hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Tuổi 30 đối với phụ nữ mà nói giống như một dấu ngắt câu, trước khi tiếp tục tiến về phía trước, thì đây là giai đoạn họ nghỉ ngơi, lấy đà để bộc lộ bản thân mình.

Đừng sợ hãi nếu như bạn sắp vào tuổi 30, bởi vì tuổi 30 thật sự rất đẹp. Ở đó bạn vừa có đủ sự trưởng thành, có nét mặn mà, đằm thắm của người phụ nữ chín chắn mà những cô gái đôi mươi không thể nào có được.

Phụ nữ bước vào tuổi 30 là phải có cuộc sống độc lập, tự chủ khiến bản thân thấy tự hào. Sống hôm nay không chờ đợi ngày mai, tự tạo hạnh phúc cho riêng mình. Vậy để chuẩn bị cho tuổi 30 rực cháy, phụ nữ cần làm gì?

phu-nu-tuoi-30-1

Không còn ở độ tuổi 20 hấp dẫn để người khác nhìn là muốn trở thành con thiêu thân, phụ nữ tuổi 30 nên lựa chọn trang phục thật quyến rũ để tôn lên vẻ đằm thắm của mình. Do đó, việc dựa vào quần áo để thu hút người khác và làm thế mạnh cho mình là điều cần thiết. Người xưa có câu: “Người đẹp nhờ lụa” đều có lí do cả.

Bên cạnh vẻ đẹp từ phục trang, phụ nữ tuổi 30 còn toát lên vẻ đẹp tao nhã, uyển chuyển mà không làm mất đi khí chất khiến cho trái tim của những người ở gần họ giống như đang ở trên một cánh đồng trải đầy hoa mẫu đơn thơm ngát. Đó là vẻ đẹp từ thần thái, tâm hồn và khí chất của họ.

Ở độ tuổi 30, phụ nữ đã mất dần cái ngông cuồng của tuổi trẻ. Đọng lại trong họ là nốt trầm trong suy nghĩ. Bởi vậy, dù gặp khủng hoàng về tài chính hay hôn nhân, họ cũng không bao giờ lựa chọn cách hoảng loạn hoặc tự buồn phiền, trách móc bản thân. Bởi vì sau bao năm bôn ba và có đầy kinh nghiệm tích lũy, họ đã có thừa tâm lí và đủ trưởng thành để đối phó trước những tình huống như thế này.

phu-nu-tuoi-30-2

30 tuổi liệu đã là gái già? Ồ không, theo tôi thì nếu bạn vẫn chưa kết hôn thì đừng nôn nóng, cứ chờ thêm 1-2 năm nữa cũng không sao. Bởi vì hôn nhân không phải như một cuộc mua bán hàng khuyến mãi. Bạn không cần nhanh - rẻ - rởm, cái bạn cần là một tình yêu đích thực và chờ đợi định mệnh của đời mình.

Và nếu bạn may mắn hơn, đã có gia đình nhỏ của mình thì cũng đừng vội mừng. Bởi hôn nhân dễ gặp trắc trở. Và nếu nó thực sự có vấn đề thì đừng nên lao vào vòng xoáy ghen tuông điên cuồng. Hãy bình tĩnh và nghiêm túc suy nghĩ về nó, bạn sẽ có những tư duy đúng đắn và một cuộc sống mới mà bạn thực sự mong muốn.

Phụ nữ tuổi 30 hãy biết đâu là điểm dừng. Những mục tiêu xa vời sẽ khiến bạn nảy sinh lòng tham và lòng tham sẽ dẫn dắt một người phụ nữ xinh đẹp trở nên sa đọa, lầm đường lạc hướng. Hãy biết đâu là điểm dừng. Bạn được quyền tự chiều chuộng mình nhưng đừng làm hư mình. Bia, rượu và các chất kích thích sẽ làm cho bạn tự buông thả chính mình, có đáng không?

Không cần quá nhiều tiền nhưng kiến thức phải có đủ. Nếu tiền có thể khiến bạn thay đổi vẻ bề ngoài thì sách vở có thể khiến tâm hồn bạn trưởng thành hơn. Một người phụ nữ có kiến thức uyên bác lúc nào cũng trở nên quyến rũ hơn một người chỉ đẹp nhung lụa.

phu-nu-tuoi-30-3

Phụ nữ tuổi 30 nếu may mắn được làm mẹ, vậy thì nhất định phải làm hết trách nhiệm của một người mẹ với đứa con mình sinh ra. Bạn cũng không còn giống như một cô gái mới lớn ưa nhõng nhẽo, càng không giống một người vợ lâu năm lôi thôi lếch thếch. Mà cô ấy giống như ngọn măng mọc sau mưa ôm lấy cuộc sống, khiến người người si mê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link